Những điểm cần lưu ý khi bạn thực hiện kiếm tiền - MMO

- Chú ý : Những chú ý ở đây, tôi cập nhật và thay đổi thường xuyên, nếu bạn đã đọc 1 lần, thì thỉnh thoảng nên đọc lại
- Chú ý : Khi bạn đăng ký tài khoản trực tuyến PayPal, bạn cần ADD một tài khoản của bạn ở ngân hàng Việt nam để giảm bớt việc Limit tài khoản khi bạn chưa Verify. Bạn hãy đọc bài viết này
- Chú ý : Có những trang web kiếm tiền, không cho quốc gia Việt nam tham gia, khi bạn thực hiện kiếm tiền, nó vẫn cho bạn chơi, nhưng khi đạt Payout(đủ mức y/c thanh toán), nó lại không trả tiền cho bạn, vì thế nếu chơi, hãy chơi những trang ở đây.

1. Bạn nên sử dụng trình duyệt Firefox
, bạn hãy đọc bài viết này
- Trình duyệt Internet Explorer đôi khi không vào được blog này, khi đó bạn phải đổi DNS hoặc sử dụng trình duyệt Firefox

- Khi sử dụng trình duyệt này, nó yâu cầu bạn phải cài đặt phần bổ trợ, khi đó bạn tiến hành cài đặt, bạn xem bài viết hướng dẫn này. Nếu không cài đặt được phần bổ trợ, thì một số trang Web kiếm tiền bạn sẽ không chơi được nó, với những trang đó, bạn sử dụng trình duyệt khác như
Internet Explorer, một số trang yêu cầu cài đặt phần bổ trợ như Neobux.com , Gagabux.com, Companybux.com ....

- Trình duyện này có tính bảo mật tốt, chú ý khi vào một số trang kiếm tiền nó hỏi như sau (khi đăng ký-hay đăng nhập). (nhất là với thằng PlamBux.com):
- Bạn nhấn nút Tôi Hiểu Về Các Nguy Cơ, lên bảng:
- Nhấn nút Thêm ngoại lệ, hiện bảng:
- Nhấn Xác nhận Ngoại Lệ Bảo mật để vào đăng nhập vào trang bạn chơi.
- Chỉ trình duyệt này nó mới hỏi vậy, vì tính bảo mật của nó cao, nó hỏi vậy chẳng sao cả.

2. Bạn muốn thực sự kiếm tiền trên mạng, hãy thường xuyên vào blog này, tôi cập nhật liên tục, nếu chưa có mạng ở nhà, tự mình hoặc bảo bố mẹ-anh chị đăng ký một gói cước Internet trọn gói (250nghìn/tháng - sài tẹt ga)

3. Nếu bạn thường xuyên vào blog này, bạn hãy dần quen với các khái niệm của mình khi viết bài, ví dụ khi nói trang kiếm tiền chỉ gồm PTC, nghĩa là trang đó chỉ có hình thức click PTC thôi, dạng trang Neobux.com hay PlamBux.com ý. Còn khi nói trang hỗn hợp, nghĩa là nó có nhiều hình thức kiếm tiền PTC(click các ads), PTR(đọc mai), PTS (chính là làm Offer)

4. Bạn không nên quá lâu mới đăng nhập vào tài khoản trang web mà bạn kiếm tiền:
- Đối với các trang PTC như trang Neobux.com hay PlamBux.com, nếu quá số ngày quy định nó sẽ xoá tài khoản của bạn (ads là gì - chính là các link mà bạn click vào nó), hình dưới là 4 ads của trang NeoBux.com.
- Đối với những trang hỗn hợp, nếu bạn không thường xuyên kiếm tiền với nó, nó sẽ cắt giảm các ads, mail, Offer- nếu lâu quá nó sẽ cho về không hết. Nếu bạn thường xuyên nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn (vì nó hiểu bạn đang quan tâm đến nó).
- Đặc biệt với thằng wordlinx.com (một trang Truest - đáng tin cậy) - Không thường xuyên nó chẳng cho ads nào cả (nó là trang PTC-mỗi tội pay min hơi cao 10$)

5. Khi đăng ký, hoặc đăng nhập vào tài khoản trang web kiếm tiền, bạn lưu ý:
- Hình Capcha(nó bắt điền số hoặc chữ), kẻo bạn lại thắc mắc tại sao mình lại không đăng ký hoặc đăng nhập được, nó có các dạng sau:
+Dạng khó chịu nhất :
*Với dạng này, nếu thấy hình khó nhìn, hãy nhấn vào dấu tròn 2 chiều(bên trên cái loa), để dễ nhìn nhất, và tuy là 2 chữ, nhưng hãy điền liên tục(không có dấu cách).
+Dạng chỉ có chữ số, hãy chữ số và chữ cái mà không phân biệt chữ HOA và chữ thường, dạng này nhập bình thường, đơn giản nhất
+Dạng gồm cả chữ số và chữ cái mà phân biệt chữ HOA và chữ thường, thì bạn nhập cho đúng, dạng này hay nhầm chữ Hoa với chữ thường.
- Khi đăng nhập, hoặc đăng ký, tìm mãi không thấy nút để nhấn đăng nhập hoặc đăng ký:
+Bạn phải cố tìm trên toàn vùng trang web, một nút hoặc một chữ dạng link
*Khi đăng nhập : thường là Login, Go to Login, Member, Member zone, Member login, My Account....
*Khi đăng ký : thường là Register, SignUp, SignUp Today, SignUp Now, Became Member Now, Join, Join Now...
*Khi không thấy nữa thì dùng google mà dịch toàn trang ra tiếng việt.
*Khi chơi trang PTC, tìm chỗ để hiện click ads thường là VIEW ADS, View Advertisements. Surt ADS....
- Chú ý khi đăng ký, hay đăng nhập với trang http://gagabux.com, nút đăng ký, đăng nhập ở phía trên góc bên trái.
- Khi đăng ký chú ý có những trang web yêu cầu UsernamePass phải bao gồm đồng đều cả số và chữ, ví dụ Username của NeoBux.com hay pass của thumbbux.com
- Khi đăng ký, có những trang yêu cầu bạn điền vào một dòng có số PIN, đó là số do bạn tự đặt >3 chữ số, vó dụ 12345, mục đích để nó bảo mật cho bạn hoặc khi bạn lấy lại mật khẩu, hoặc khi bạn y/c thanh toán (pay) nó bắt điền. Vậy thì khi bạn đăng ký nhiều trang có y/c như vậy, hãy điền cùng một số PIN và dễ nhớ, ví dụ 12345.
- Khi đăng ký nhiều trang, bạn nên sử dụng cùng một Username, Pass và Số Pin(nếu có) (và lưu vào một file trên máy tính của bạn). Làm như vậy, khi đăng nhập nhiều trang, bạn chỉ cần copy và Paste, sẽ rất nhanh. Chú ý Username, Pass nên đặt lớn hơn 6 ký tự, và bao gồm cả chữ lẫn số, ví dụ : User-p12345.

6. Những điểm lưu ý khi chơi PTC (click ads)
- Khi bạn click nhiều trang PTC một lúc, với một trang mà bạn không nhớ mình đã click đến ADS nào thì bạn nhấn vào các nút mà để nó hiện ADS để cập nhật lại. các nút đó thường là
VIEW ADS, View Advertisements. Surt ADS....
- Đối với trang CompanyBux.com thì khi đăng nhập thì bạn phải kích 2-3 lần nút LOGIN thì nó mới hiện ô đăng nhập. Để hiện ADS thì bạn phải click 2-3 lần nút VIEW ADS. Các ADS của thằng này bạn đã click rồi thì nó bị gạch chân link đó.
- Đối với trang https://earn.bz, khi bạn click nút VIEW ADS thì nó hiện lên một bảng, nó có 2 loại ADS giá khác nhau, bạn click hết một loại thì tiếp tục nhấn VIEW ADS để chọn loại còn lại.
- Đối với những ADS mà bạn click, thấy mãi dòng xanh nó không chạy, hoặc thời gian không chạy thì bạn đóng ADS đó đi, click ADS khác, sau đó cuối cùng kích lại ADS đó(có ads mãi nó mới chạy, nhất là ADS thứ 4 của trang https://incrasebux.com)

* Trong trường hợp này bạn nên đóng ADS đó đi, sau đó kích vào nút để cập nhật lại ADS như đã nói ở trên, rồi kích lại ADS đó, nếu vẫn không được thì bỏ nó đi.

- Khi bạn có hệ thống downline, tức là bạn có người sử dụng lick ref của mình để tạo tài khoản khoản kiếm tiền (cái này sẽ hướng dẫn rõ cho bạn hiểu sau), nếu ngày hôm nay bạn không click các ADS, thì ngày hôm sau bạn không nhận được tiền hoa hồng từ họ. Cài này tuỳ từng trang yêu cầu, nhưng với các trang PTC hầu như trang nào cũng yêu cầu như vậy. Vì thế khi có hệ thông downline bạn phải thường xuyên click ads.
7. Nếu hôm nay bạn kích hết ads, thì ngày mai trang web sẽ reset trở lại cho bạn kích các ADS quảng cáo khác. Đối với các trang hỗn hợp thì khác, nó có thể reset lại các ADS sau vài giờ.

8. Bạn không được đăng ký, đăng nhập, chơi đồng thời 2 tài khoản (Account) trên một máy tính với một trang web kiếm tiền, nhất là 2 tài khoản đó lại là ref của nhau. Các trang web quản lý Account theo địa chỉ IP. Hoặc khi bạn làm Offer, Offer đó lại là một trang web mà bạn đăng kiếm tiền, thì bạn bỏ Offer đó đi, hoặc bạn ra một máy tính khác để làm Offer, để nó có địa chỉ IP khác với IP của bạn ở nhà.

9. Mẹo: Các trang hỗn hợp loại 1, mỗi trang đăng ký 1 email khác nhau (để làm Offer-PTS). Các trang loại chỉ có PTC và hỗn hợp loại 2 đăng ký chung 1 email.

10. Trong quá trình chơi MMO, những trang web kiếm tiền nào khó đăng nhập hay khó đăng ký, khó vào, thì nó đăng trong quá trình Pay cho thành viên, hay đăng nâng cấp web, hoặc một lý do nào đó, bạn để một thời gian sau hãy đăng nhập, đăng ký lại. Ví dụ, có thông báo như hình dưới:
11. Một số trang MMO bạn bắt đầu chơi, bạn chưa được xây dựng downline(ref), ví dụ trang uy tín NeoBux.com bạn phải kích ít nhất 100ADS thì mới được giới thiệu(ref) với người khác.

12. Các trang ở đây, tôi đã được nhận tiền, nếu trang nào có ghi Tiền đã nhận nghĩa là tôi đã được thanh toán. Các bạn cứ yên tâm mà chơi, không sợ scam(lừa đảo), tôi sẽ thường xuyên xem thông tin ở nước ngoài, và thông báo tại blog này cho bạn nào quan tâm. Thân mến! Đặng Hà Linh

13. Bạn đã đăng ký chơi trang nào, thì bạn hãy lưu tên trang đó lại trên máy tính của bạn để quản lý, và mỗi lần chơi, bạn mở nó ra xem và vào trang chủ Http://Kiemtien-mmo.co.cc để chơi. Bạn xem bài viết này.

14. Khi bạn thực hiện một yêu cầu thanh toán với một trang web kiếm tiền (khi số tiền trong tài khoản của bạn đủ mức thanh toán), thì tuỳ từng trang nó sẽ trả cho bạn ngay, hoặc có thể hàng tuần, thậm trí hơn thế nó mới thanh toán cho bạn, để nó kiểm tra tài khoản của bạn có hợp lệ hay không, hay nó phải xử lý payout nhiều quá, nên chưa đến lượt bạn, ban chẳng phải lo ngại việc nó trả cho bạn hay không cả, vì những trang tôi đăng ở đây đều đang trả tiền.

15. Bạn cứ chân phương mà chơi MMO - không phải tìm hiểu FAKE IP làm gì cả, hoặc khi bạn đủ hiểu về MMO, bạn hãy thực hiện những việc Cheater như vậy, nếu không biết cách, các tài khoản kiếm tiền của bạn sẽ bị khoá, bạn sẽ mất công trong thời gian đã chơi (tôi FAKE IP mãi rồi (giờ bỏ rồi), rất mất thời gian, tôi bị khoá mấy tài khoản vì quên - hoặc thời gian sau tôi sẽ hướng dẫn một cách chi tiết và cách kiếm tiền với FAKE IP)

16. Bạn muốn đăng ký, hay đăng nhập để chơi (chơi các trang PTC từ trên xuống dưới trước rồi đến các trang hỗn hợp nào mà bạn chơi), hãy vào trang chủ http://Kiemtien-mmo.co.cc, hoặc trong mục Tổng hợp các trang MMO, và mục Trang mới đưa vào. Khi muốn đăng ký, bạn lưu ý kích vào hình (banner) của trang để đăng ký). Tại đây tôi đã phân loại cụ thể, gồm các mục sau :

I. Các trang chỉ gồm PTC
1. Các trang PTC cũ thanh toán lớn hơn 1USD
------------------------------------------------------------------------
2. Các trang PTC thanh toán nhỏ hơn 1USD
------------------------------------------------------------------------
II. Các trang hỗn hợp PTC, PTR, PTS
1. Các trang hỗn hợp loại 1
------------------------------------------------------------------------
2. Các trang hỗn hợp loại 2
2.1 Các trang hỗn hợp loại 2 (No Surf These Links )
------------------------------------------------------------------------
2.2 Các trang hỗn hợp loại 2 (Surf These Links )
------------------------------------------------------------------------

III. Các chương trình chạy CashBar-Surt

(Để nó tự động chạy dưới màn hình, kết hợp với các kiểu chơi khác PTC, PTR, PTS...)
------------------------------------------------------------------------

- Mình Sẽ viết tiếp khi có thời gian, và bổ xung những điểm lưu ý để khác bạn thực hiện MMO dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công.

*Chú ý: khi không vào được blog này, bạn phải đổi DNS của mình, bạn đổi thành 156-154-70-22 và 156-154-71-22. Bạn hãy lưu DNS này lại, nếu bạn không biết đổi, hãy vào google và tìm kiếm với từ khoá "cách đổi DNS"

2 nhận xét:

Unknown nói...

minh moi choi offers, co trang offers minh dang ky xong no ko gui email active ma no co luon chu welcome, vay luc do minh copy cai nao minh past vay ban , chi minh voi, thank you

Nặc danh nói...

ac,sao minh doc tren do ma hog hieu j het vay . co the cho minh so dien thoai lien lac dc hog

Đăng nhận xét