Hướng dẫn làm Offer với một trang điển hình loại 2

Để đăng ký nhanh, nhiều trang với những thông tin đăng ký chung giống nhau thì bạn nên sử dụng Roboform, nó sẽ điền giúp bạn thông tin đăng ký chỉ trong tic tắc. Bạn hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Roboform

Trong quá trình làm PTS (hay là làm Offer), tôi thấy có 2 dạng điển hình


+ Dạng điển hình loại 1 là các trang của hệ thống web www.MultiMoneyGroup.com do Sebas sáng lập, nó gồm 5 trang web
* www.Donkeymails.com
* www.Jillsclickcorner.com
* www.No-minimum.com
* www.Youromail.com
* www.Getpaidmail.com

++ Đặc điểm Offer của các trang này:
1. Các trang web làm Off có dạng bất kỳ, có nhiều dạng.
2. Có giá lớn hơn 0.05$. Các Off Free (miễn phí) thường nhỏ hơn 1$.
3. Các Off lớn hơn 1$, thì thường bạn phải thanh toán trực tuyến với những Off này.
4. Quá trình làm Off phức tạp hơn dạng loại 2, nhưng giá trị cao hơn.

- Bạn có thể tham khảo cách làm Offer với loại 1 này tại bài viết này.

+ Dạng điển hình loại 2 là các trang có giao diện giống hệt nhau, Ở trang chủ, tôi đã có các mục nói rõ loại trang cụ thể.
++ Đặc điểm Offer của các trang này:
1. Các trang web làm Off thường là các trang MMO, mục đích là để bạn đăng ký thành viên và làm downline cho chúng nó (người đặt Off).
2. Có giá nhỏ hơn 0.5$.
3. Quá trình làm Off đơn giản hơn dạng loại 1.

Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn làm Offer với một trang điển hình loại 2.

- Bạn thực hiện làm Offer(Of) theo các bước sau:

B1. Bạn đăng nhập tài khoản, kích mục Earnings Area, rồi vào mục Paid To Signup , khi đó hiện ra danh sách các Offer và giá của nó, ví dụ trong tài khoản của tôi hiện có các Offer sau:
B2. Bạn lựa chọn một offer mà định làm, kích vào tên Offer, hiện bảng:
- Trong bảng trên gồm các phần sau :
+ Tên (tiêu đề) - Giá và yêu cầu của người đặt Off
--> Nó y/c tôi click hết ADS và active
--> Nếu hoàn thành nhận được 0.02$ vào tài khoản.

+ Ô để bạn điền Username khi đăng ký với Off bạn chọn, hình dưới:
+ Khung để bạn dán email chúc mừng mà bạn nhận được trong quá trình hoàn thành Off, hình dưới :
+ Yêu cầu và hướng dẫn để bạn hoàn thành Off , hình:
B3. Bạn nhấn vào nút Complete Offer để hiện trang web Off bạn phải làm (loại này thường là một trang MMO), của tôi ở đây là trang http://zaebux.com

* Lưu ý : Nếu trang Off hiện lên là trang MMO bạn đăng chơi thì bỏ nó đi. Ví dụ bạn đăng chơi trang NeoBux.com mà lai hiện lên trang này thi không làm nữa, chọn Off khác.

B4. Bạn tiến hành đăng ký với trang Off đó bình thường, trong quá trình đăng ký, bạn phải nhớ Username để điền vào ô như đã nói ở trên (chú ý bạn có thể dùng mail bất kỳ, khác loại điển hình 1)

B5. Dán Username và Email chào mừng (e mail cuối cùng mà bạn nhận được khi đăng ký Off) vào các ô như đã nói ở trên và nhấn nút Verify Completion để hoàn thành Offer.

* Những lưu ý khi làm PTS loại này:
1. Email mà bạn nhận được đối với trang web làm Off có những dạng sau:
+ Có Off không gửi mail(nó không y/c kích hoạt tài khoản), mà nó chỉ hiện lên một dòng chúc mừng. Bạn đợi một lúc (5-10phút) mà chẳng thấy nó gửi mail, vậy phải làm thế nào -->cái này bó tay, nhưng bạn hãy thử làm như thế này xem--> để chắc ăn, sau khi nhấn nút đăng ký thành viên với trang web làm off, nó hiện lên 2-3 dòng chúc mừng mà không bảo nó sẽ gửi mail để bạn kích hoạt tài khoản, bạn hãy copy đoạn chúc mừng đó vào một trang Word, và đợi tiếp một lúc nữa, nếu vẫn không thấy gửi mail chúc mừng. Bạn dán đại đoạn chúc mừng đó và nhấn nút Submit....
+ Có Off vài tiếng sau, hay vài ngày sau mới gửi mail, cái này thì bó tay, vì bạn tưởng nó không gửi mail và đã dán lời chúc mừng như đã nói ở trên (chẳng sao cả).
+ Có Off chỉ gửi mail kích hoạt tài khoản, sau khi bạn kích hoạt tài khoản, đợi một lúc không thấy nó gửi mail chúc mừng, thì bạn dùng mail này để dán. Nếu mail nó đã bao gồm Username và Pass thì tỷ lệ thành công 100% nếu bạn thực hiện đúng tiến trình (chính là trường hợp với Off tôi làm bên trên)
+ Có Off gửi 2 mail ,mail một để bạn kích hoạt tài khoản, bạn kích hoạt, sau đó nó gửi tiếp một mail nữa với lời chúc mừng. Bạn sử dụng mail thứ 2 này để dán. Loại này thành công 100%, nếu tiến trình bạn thực hiện đúng.

2. Nếu trang web làm Off lại là trang mà bạn đang kiếm tiền, thì bạn hãy bỏ Off này đi không làm nữa, nếu bạn không muốn bị khoá tài khoản (hoặc bạn ra máy khác có địa chỉ IP khác đi để làm)

3. Mẹo: Các trang hỗn hợp loại 1, mỗi trang đăng ký 1 email khác nhau (để làm Offer-PTS). Các trang loại chỉ có PTC và hỗn hợp loại 2 đăng ký chung 1 email.

4. Nếu bạn không biết tiếng anh thì trong quá trình làm, hãy dùng http://translate.google.com.vn/ để dịch ra tiếng việt.

5. Một vài vấn đề nữa sẽ nói sau

*Chúc các bạn thành công với MMO.
*Mọi thắc mắc liên hệ YH: danghalinh28681@yahoo.com

1 nhận xét:

Blogger nói...

DonkeyMails is a famous PTC site, since 2005 they have paid out over $1,900,000 to 750,000+ earners.

Đăng nhận xét