Vài điểm chú ý khi chơi các trang PTC Pay>1$

* Một vài điểm chú ý với các trang PTC dưới đây:

- Các trang này đều có y/c thanh toán lớn hơn 1$.
Tôi đã được nhận tiền tiền từ những trang này (dạng truest-ledit)

- Khi chơi các trang này chú ý một số điểm sau đây:

1. Riêng thằng www.discobux.com, chú ý màn hình của nó lại để màu trắng, nên các bạn có thể khó nhìn hay khó đăng ký:

2. Trang www.Ragebux.com bước đăng ký thứ 2, nó yêu cầu nhập số PIN để khi thanh toán nó bắt bạn điền số này, bạn lưu ý khi đăng ký số PIN của tất cả các trang giống nhau, để bạn dễ nhớ và dễ quản lý (ví dụ bạn tự đặt số PIN là 4356)
- Ngoài ra khi đăng ký nó có 2 dòng câu hỏi để bạn đặt, và tự trả lời, nó làm thể để bảo mật cho bạn, ví dụ bạn có thể đặt là : TienMMO, như hình dưới
- Trang này, ADS nào bạn đã kích, thì hình quả cầu sẽ có màu đỏ hơn ADS chưa kích

3. Trang www.cashium.net bạn vẫn có thể đăng ký bình thường, xong nó đăng ở phiên bản thử nghiệm (beta) chưa có ADS, nó tương lai sẽ là một trang chơi tốt và rất uy tín, hiện tại nó quảng cáo rất kinh khủng (PTC WORLD), giống neobux.com. Khi nào nó ra mắt chính thức, tôi sẽ thông báo cho các bạn biết để thực hiện, trang này sẽ rất tốt

4. Trang GagaBux.com, rất hay, bạn đăng nhập hay đăng ký nhấn nút góc phía trên.- Trang này, nó mới thay đổi hình Captcha, khi đăng ký hay đăng nhâp nếu hình Captcha không hiển thị, bạn nhấn lại nút đăng ký hay nút đăng nhập. Chú ý nhấn chuột trái và kéo hình Captcha nó yêu cầu vào cái hình trống bên phải, như hình dưới :
5. Trang www.10kbux.com, khi bạn kích ADS, kết thúc, nó hiện lên một bảng và nhấn nút OK để tiền vào tài khoản, hình dưới:
6. Trang incrasebux.com , ADS thứ 4 mãi nó mới chạy, bạn để cuối cùng kích nó và cứ để nó đấy, một khoảng thời gian sau nó sẽ chạy.
7. Trang http://wordlinx.com, khi thời gian ADS chạy hết, nhấn nút Removed Frame để kết thúc ADS và nhấn ADS khác.
8. Trang http://snbux.com, ADS nào đã kích thì hình cái khoá đóng lại, ADS chưa kích nó đang mở khoá, hình dưới:
9. Một số trang mới, bảng ADS hiện lên > 6 ADS, mà nó chỉ cho kích 4-5 ADS thì chọn ADS giá tốt click trước, ví dụ trang Huebux.com, đến khi nào nó không cho bạn lick ADS nữa thì hiện lên dòng chữ sau :
10. Khi bạn kích nhiều trang PTC một lúc, mà không biết đến click đến ADS nào thì nhấn lại vào nút hiện ADS để cập nhật lại, các nút đó thường là VIEW ADS, View Advertisements. Surt ADS....


* Chúc các bạn thành công với MMO

1 nhận xét:

Blogger nói...

The best things about Clixsense's Get-Paid-To-Click Program:
1. $0.001 - $0.02 per click.
2. 5 seconds lowest timer.
3. Restart every 24 hours.

Đăng nhận xét