Mọi thắc mắc về MMO bạn có thể đặt câu hỏi tại đây

84 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tại sao cac trang web lại trả tiền cho tôi?

Site MMO nói...

Đó là những hình thức quảng cáo thương mại điện tử, khi bạn thực hiện một click(PTC) để nhận được một số tiền nào đó, thì những nhà mua (đặt) quảng cáo tại các trang web bạn kiếm tiền, phải trả cho trang web đó, và các trang web mà bạn kiếm tiền hưởng hoa hồng một phần và bạn hưởng một phần từ những click hay khi bạn Autosurt. Chính vè thế những trang nào trả bạn nhiều tiền/click quá (vd 1USD, 10USD..) thì chỉ là những trang lừa đảo (Scam)

Nặc danh nói...

Vậy trong quá trinh chơi, tôi nhận tiền như thế nào, tôi ở Hà nội-Việt nam

Site MMO nói...

Các trang web mà bạn kiếm tiền sẽ trả tiền cho bạn thông qua các tài khoản trực tuyến như PayPal, Alertpay, hay Liberty Reserve...Và thông qua các tài khoản trực tuyến đó bạn có thể rút tiền về ngân hàng của mình tại việt nam. Chính vì thế khi tham gia MMO bạn phải đăng ký các tài khoản này, việc đăng kýlà miễn phí, bạn hãy xem hướng dẫn đăng ký tại site này.

Nặc danh nói...

Các trang web giới thiệu ở site này có đáng tin không? Tôi muốn tham gia mà không miốn bị lãng phí thời gian.

Site MMO nói...

Tất cả những trang tôi giới thiệu ở đây đều thuộc dạng TRUEST và LEGIT (bạn xem thêm ở site) và hiện đăng trả tiền, tôi sẽ thường xuyên xem thông tin để cung cấp cho các bạn những trang web hay nhất, uy tín nhất

Nặc danh nói...

Làm sao tôi có thể kiếm được nhiều tiền, khi khởi đầu tôi thấy rất khó khăn, đúng là kiếm tiền không dễ

Site MMO nói...

Đúng vậy, dù làm gì thì việc kiếm tiền đều khó khăn, không ai cho không ai cái gì cả. Bạn muốn kiếm được nhiều tiền từ MMO thì trước hết bạn phải chăm chỉ, sau đó tiến hành xây dựng hệ thống downline cho riêng mình, nếu việc đó thành công, bạn có nhiều downline thì việc kiếm tiền thật đơn giản vậy

Nặc danh nói...

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ MMO?

Site MMO nói...

Thu nhập từ MMO là không cố định , tùy vào công việc bạn lựa chọn , tùy vào công sức bạn bỏ ra , tùy vào kinh nghiệm bản thân, thu nhập của bạn có thể từ 5 - 10$/ 1 tháng , có thể lên tới cả chục ngàn $ trong 1 tháng.Có những người cả tháng có khi không kiếm ra được đồng nào , có những người kiếm được cả ngàn USD và hơn nữa .Và không ai thúc ép bạn phải làm gì , tất cả do bạn tự quyết định.

Nặc danh nói...

MMO có phải là hình thức đa cấp không bạn?

Site MMO nói...

Bạn không hiểu về thương mại điện tử rồi. MMO có hình thức xây dựng hệ thống Downline chắc bạn nghĩ nó là đa cấp. Thằng www.gso-media.com của việt nam mới là tên lừa đảo, nó mới là đa cấp khi bạn đóng cho nó 100$ để làm thành viên Gold. Chính nó đã phá hỏng niềm tin cho người muốn tham gia MMO. Thật đau lòng cho dân Việt có kiểu lừa đảo như www.gso-media.com

Nặc danh nói...

Trước hết cám ơn Bạn đã chia se những kinh nghiệm "kiếm tiền online" mình cũng rất quan tâm nhưng chưa thành công. Hiện tại mình đang theo làm cái "Blogspot.com" để đăng ký cái acc Google Ads nhưng mãi chưa thành công?
nếu bạn có thể chia sẻ cho mình một chút kinh nghiệm để reg cái acc GA với và đặc biệt là làm SEO cho Blog (sitemap, keyword)
Email của mình là: nghh101@gmail.com

Thanks ban!

Nặc danh nói...

- Để làm được với Google ADS thì bạn phải viết blog với nội tiếng ang, thời gian từ khi viết blog đến khi tham gia tối thiểu là 6 tháng bạn mới được tham gia. Nội dụng blog tíếng anh của bạn phải dạt chuẩn tiếng anh thực sự, bạn nên tham khảo các bài báo nước ngoài mới có cơ hội thành công vói Google ADS. Còn viết blog thì bạn phải tham khảo các chuyên gia blog như fandung ...

Nặc danh nói...

bạn ơi cho hỏi cách gỡ limit paypal với

Nặc danh nói...

Ban lam theo cac buoc huong dan cua no de go limit paypay. Ban can ADD 1 tai khoan ngan hang vao tai khoan cua ban

Nặc danh nói...

đăng kí 1 tài khoản để bắt đầu chơi MMO thì làm thế nào ??

Site MMO nói...

Bạn tìm hiểu các bài viết ở đây có hướng dẫn rất kỹ

Nặc danh nói...

Ban oi minh vua moi biet den kiem tien qua mang. Minh chua tao tai khoan alertpay,paypal nhung da tham gia 20trang kiem tien rui?minh co nen doi sau khi tao tai khoan rui moi tiep tuc vao cac trang gagabux,v,v...dowline cua minh co the dung chung tai khoan alertpay, paypal voi minh ko?vi minh thay viec kiem tien thi ko rac roi lam,ma rac roi la tao tai khoan! co gi co the pm cho minh vo nick chat cua minh la aishiteru_4e duoc ko?

Nặc danh nói...

Minh noi usb mang 3G co choi MMO duoc khong?

Cho minh biet nha.

Nặc danh nói...

Cho toi hoi minh co the choi 2,3 trang MMO 1 luc
khong?
Cam on

Site MMO nói...

Bạn có thể chơi nhiều trang một lúc, USB 3G mình chưa thử

Nặc danh nói...

Trong vong 24 gio co the choi PTC o 2 may khac nhau duoc khong?
cam on ban.

Hack - love nói...

Ban co the choi PTC o nhieu may khac nhau, mien sao dung choi 2 tai khoan khac nhau o 1 trang tren mot may

Nặc danh nói...

Toi co dang ky them mot email thu 2(dang nhap Palpal)Vay la toi co 2 email dang nhap Paypal.
Toi co the dung email thu 2 de dang ky giao dich thanh toan voi cac trang web kiem tien khong

Site MMO nói...

Voi tai khoan PP da verify, ban co the ADD 7 email vao tai khoan , ban co the dung bat cu mail nao de thanh toan cung duoc, van de la khong nen thanh toan 2 mail cung 1 luc

unochio nói...

Cho mình hỏi có ai tham gia trang neopay.com và nhận tiền từ trang ấy chưa,trang đó có phải là trang uy tín không?sao trả tiền cao vậy?

Nặc danh nói...

tôi đang có 1 acc pp us có hơn 64$ nó đang bị chặn chỉ cho gửi 0.00$ làm sao để gỡ được lưu ý mình dùng info của 1 thằng mỹ lên...bạn có thể gỡ giúp không(có hậu tạ)hihi

Nặc danh nói...

Site MMo oi tai sao GAGABUX ngung tra tien?
Tren forum co nhieu nguoi khieu nai lam.
Co mot so payout den muoi may ngay chua duoc thanh toan.Vay la sao?Minh hy vong qua nhieu vao site nay.Help minh voi?

unochio nói...

bạn nên đọc kỹ hướng dẫn dành cho các thành viên miễn phí ,có 1 số trang nó quy định thành viên VIP được trả tiền ngay nhưng thành viên miễn phí thi chuyển tiền phải đợi lâu hơn có khi tận 20 ngày

Nặc danh nói...

Cho em hỏi em có thể sử dụng internet công cộng để MMO được không?
Nếu em đăng kí ở một IP khác và sau đó sử dụng các IP khác để MMO thì có được không?
Giúp em với! Xin cảm ơn nhiều!

Nặc danh nói...

cho toi hoi khi toi choi PTC o quan net vo tinh toi doi dia diem choi o quan khac thi duoc biet chu quan net cung choi PTC.Vay tai khoan PTC cua toi co sao khong?Xin cho toi biet?Toi lo qua

Site MMO nói...

Bạn có thể đổi IP khi chơi MMO miễn sao không có 2 người sử dụng cùng một IP để chơi MMO cùng một lúc. Chủ quán nét chơi PTC cùng với bạn, nếu không trùng sites chơi thì không sao, nếu khoảng thời gian bạn chơi và chủ quán nét cách nhau đến một ngầy thì không vấn đề j, Nếu bị khoá tài khoản thì một số trang nó khoá ngay, có những trang lúc cash out nó mới kiểm tra IP và khoá, tôi nghĩ chắc không có vấn đền gì cả

Nặc danh nói...

Cho em hỏi có phải mình giới thiệu người khác chơi thì không được giới thiệu người có cùng IP ?
Tức là chơi ở tiệm NET thifkhoong được giới thiệu cho ai hết??

Site MMO nói...

CHOI O TIEM NET VAN DUOC GIOI THIEU BINH THUONG NEU TIEM NET DO KHONG CO AI CHOI MMO

Nặc danh nói...

Chi gioi thieu cho nguoi o tiem net khac thi dc. dung ko anh?

Nặc danh nói...

GAGABUX thoi ky khung hoang cua PTC
Xin các site MMO cho thêm thông tin về trang gagabux.Mọi người trên toàn thế giới đang đau đầu vì nó.Dường như thông tin thực sự đảm bảo uy tín của trang này không có.Xin MMO cho ý kiến về nó.

unochio nói...

theo kinh nghiệm của mình ở trang gagabux nó bảo tầm 5-7 ngày sẽ được trả tiền,bạn nào mà đề nghị trả lâu mà không được chấp nhận thì vào forum nhờ admin giúp,chú ý trường hợp các bạn chưa xác nhận tài khoản e-mail tren paypal hay Alertpay thì không nhận được tiền là đương nhiên

unochio nói...

cho mình hỏi luôn là có ai làm ở trang neoclicker và được nhận tiền chưa

Le Minh nói...

neoclicker la trang scam ban ah

Nặc danh nói...

ANH NOI LA MOI THAN GANH KIEM HON 800 USD VAY SAO ANH KHONG CHO MOI NGUOI THAY CAC BANG CHUNG NHAN TIEN CAU ANH. CO THE CHO MOI NGUOI THAY CAC BANG CHUNG ANH CO DUOC TRONG MOT THANG DUOC CHU?
TOI NGHI ANH NOI HOI QUA ROI DO. CO KHI ANH CON KIEM CHUA DUOC 100 USD DAU.
HEHEHE

Le Minh nói...

http://ugotfile.com/affiliate?stat=kenciji#history

Unknown nói...

-bạn có thể kiếm tiền dễ dàng bằng cách crack các survey , offer đó
- trong đây mình đã update các bản survey , offer mới nhất mà share cash hay ra đến 90% .
- tuy nhiên bạn chỉ nên kiếm đến khoảng 20usd rồi tạo nick mới mà kiếm thêm . tránh trường hợp sharecash phát hiện ra ban nick .
- bạn nên tạo nick mới theo linnks sau để được hỗ trợ tốt nhất .

http://sharecash.org/index.php?ref=316914
- sau khi tạo nick bạn gửi cho mình tên nick đã tạo vào yahoo tothingocyen1990 . minh` sẽ hỗ trợ support cho các bạn chưa hiểu cách sử dụng phần mềm .

link down phần mềm :


http://kewlshare.com/dl/bc85a9c53d2e/crack_survey_of_sharecash.rar.html

http://kewlshare.com/dl/6fd89c0cb692/up_load.rar.html

Nặc danh nói...

Cho toi hoi ve cashout cua cac trang PTC
thi du trang gagabux casout hom nay ,ngay mai cashout tiep,ngay ke tiep casout lan nua.Nhu vay
minh co mat cashout luc dau khong.Xin giai thich cho toi ro.

Nặc danh nói...

hi everyone!!!
Anh L cho em quang cao mot chut nhe!
một cashbar mới ra lò cực Hot đây!
Cái này khá giống với 20dollars2surf nhưng minpay thấp hơn chỉ 10€. qua PayPal, MoneyBookers

Chạy 1phút=1điểm 1000đ = 0.13€. Hoa hồng tốt,lần lượt là, 40%, 20%, 10%
Ngoài ra còn có click điểm thưởng, các trò chơi thưởng tiền...
Mọi người khám phá nhé!
Đăng ký: http://www.sunny-ptp.com/inscription/choijonbi
UNG HO EM VOI NHA MOI NGUOI!!!
Trang này ở dạng beta 3 tháng và chính thức hoạt động 1/5.Hiện tại chỉ có bản tiếng Pháp, sắp có bản tiếng Anh.
[url=http://www.sunny-ptp.com/promotion/choijonbi][/url]

Nặc danh nói...

giúp em với có anh chị nào biết cách kiếm tiền từ banner chỉ em với,em không hiểu lắm về cách post banner cho đúng,với lại ở trang indoclix có mục creat ADS để làm gì ah,^^ cụ thể là nếu anh chị nào cho em cái vị dụ càng hay.

Nặc danh nói...

Sao không thấy baner Gagabux ở trang chủ của bạn nữa? nó scam rồi phải không bạn?

Nặc danh nói...

Mình đang chơi trang
http://www.readbud.com/?ref=4548380
trang này đánh giá bài viết để kiếm tiền, mình thấy cũng nhẹ nhàng lắm mà tiền kiếm được cũng khá nữa.
Trang này có phải trang scam không ?
bạn nào chơi rồi thì cho mình ý kiến với nha.

Nặc danh nói...

mình chơi trang gagabux.com đã được 2,05USD rồi mà khi cashout lại hiện ra thông báo này:

For Upgraded Members Only
You must upgrade to make a cashout.
help me!!!!

Nặc danh nói...

em mới tap chơi MMO.EM CO điều muốn hỏi
mình đăng ký tài khoang trên PP là một người khác rồi ngân hàng vd như ACB là một người khac được không vì mình có thề gừi tiền của mình từ ngân hàng PP vào tài khoang của mình tại ACB phải không. vì sợ bị phát hiện ip .có nghĩa là các trang off trả tiền vào tài khoang PP rồi PP gửi vào tài khoảng khác là ACB (thực chất là mình gừi cho mình)

Nặc danh nói...

cho en hoi một acc thì dùng một email phải không,vậy mình có nhiều acc thì có nhiều email và nhiều ngân hàng trực tuyến phải không.có thể dùng chung một ngân hàng không.

Nặc danh nói...

Trang web gì mà hỏi chẳng có ma nào trả lời cả.Admin trang này giờ chắc hết kiếm tiền nữa luôn rồi.

Nặc danh nói...

Mình mới Join MMO với NeoBux. Mà không biết làm sao để có thể Add Bank PP AP vào NeoBux ? Có thể chỉ mình được không ?

Site MMO nói...

Vao profile de ADD bank

Nặc danh nói...

tại sao khi chơi PTC thì thẻ đầu tiên fai là trang chủ này zậy? hk cần cũng chơi đc mà.

Nặc danh nói...

bgio minh muon tham gia MMO thi co le hoi kho fai hok cac ban noi giup minh xem minh fai lam the nao` dc chu

Nặc danh nói...

Ban cu doc cac bai viet o day la tham gia duoc thoi

Nặc danh nói...

http://www.readbud.com --> 1 trang scam

Nặc danh nói...

ai có thể cho mình biết, mình có nên đầu tư hơn 30 đô vào đây: www.paidsurveysetc.com ( nó làm việc theo kiểu Survey Income Kit ) để kiếm tiền ko, mong pro và Ad giúp mình với, web này có tin tưởng không.

Nặc danh nói...

admin oi cho hoi chut ve neobux khi minh nang cap len golden thi vao settings cai dong renral time ( thoi gian cho thue ) la the nao ? cua em chon :
1h : 11h ( 21:58 your )
2h : 12h ( 22h:58 your) nghia la ji

Nặc danh nói...

Cho mình hỏi chút về neobux,
Mình đã thuê 10 thằng ref nhưng khi bọn nó click mình được tính ít thế là thế nào nhỉ?
Mình xem trong báo cáo tất cả 10 thằng đã click 100 lần vậy mà ở mục báo cáo lại chỉ tính cho mình ref click 30 lần là thế nào bạn nhỉ?

Unknown nói...

khi minh dang ky offers no ko gui email active ma gui luon chu welcome vay minh phai copy cai nao de past vay ban, nho ban chi gium, thank you

Admin.Thien nói...

Danh phai copy cai welcome ay thoi

Unknown nói...

cho minh hoi: minh tham gia may trang web kiem tien rui nhung thay co trang no bao neu la thanh vien mien phi thi se ko dc nhan du so tien minh yeu cau, co khi chi dc 1% so tien yeu cau thui.the la sao?

Lee nói...

Theo gioi thieu cua MMO, hom qua toi vao trang http://www.exchanger.vn/ de mua LRUSD.Tien da duoc chuyen vao tai khoan co ten TRAN THUY HUYEN HAN bang tai khoan vietcombank tren trang https://www.vietcombank.com.vn/ibanking/.Tuy nhien khi nhan vao dong chu "Xac thuc da chuyen khoan" tren exchanger.vn thi chi nhan duoc thong bao la "Giao dich that bai".
Toi da chuyen vao tai khoan tren so tien 93,500.00 vnd de mua 5LPUSD nhung hien gio khong biet lien lac nhu the nao de nhan duoc 5LP kia.Mong SiteMMO giup do de toi co the lien lac duoc voi anh Nguyen Khoa.Xin cam on MMO!

Nặc danh nói...

xin chao pro,e cung moi tim hieu ve MMO,e da lam rat nhieu trang ma vao paypal ko thay tai khoan cua minh,co phai khi choi moi trang du so tien no moi gui cho minh ha? mong pro tra loi giup,cam on nhieu

Admin.Thien nói...

Nick chat yahoo cua anh Khoa : anh_kho_vi_ai_dkoa
Ban lien he voi anh ay va noi ro nhe - anh ay se send cho ban so tien da mua

Nặc danh nói...

Bạn ơi, cho mình hỏi trang BNInvestmentsBux có phải là trang scam ko bạn?

Nặc danh nói...

huhu help me giúp em. Ở trang increasebux em đã nâng cấp thành verified rồi và có 2,1$ trong rental balance. Xin chỉ em cách thuê ref. Em đọc nghe ng ta chỉ là nhấp vào rented ref sẽ hiện ra gói cước để thuê nhưng sao em nhấp vô vẫn ko thấy gì, sao ko thấy 1 nick ref nào hết. Xin chỉ em chi tiết hơn ạ! Thanks

Unknown nói...

mình đã xhơi từ lâu nhưng bây giờ mình vừa thi đại học xong và đã đỗ mình sẽ chuyển lên HN học. cho mình hỏi có cách nào để mình lên đó mà vẫn dùng dc tài khoản lúc đầu của mình không ?

Nặc danh nói...

ban len do dung binh thuong ma

Unknown nói...

1tài khoản/1 ID mà bạn sao mà dùng BT dc. :(

Nặc danh nói...

site MMO ơi cho mình hỏi: Khi đăng kí mình sử dụng mạng khác, giờ mình gặp sự cố mạng nên chuyển sang mạng khác ròi, vậy nếu chuyển tiền từ web qua paypal có dc ko?

Lee nói...

Co ai ban PayPal USD de minh mua.Hang sach nhe. So luong tu 10-100.Gap truc tiep tai Ha noi, duoc nhu vay thi tot nhat.
Dien thoai: Lephuongnam 01678267708

Site MMO nói...

PP, mình toàn PP sạch, bạn mua không

Site MMO nói...

:D

Site MMO nói...

;;)

Site MMO nói...

:D

Lee nói...

MMO giup toi voi! Tren trang Indoclix.com, toi muon lay tien ra nhung da dien sai ten vao khung Payment Account, bay gio phai lam the nao de thay doi duoc ten trong muc nay?

Bùi Huệ nói...

ban nhan cancel de xoa thanh toan va dien lai

Lee nói...

MMO site huong dan giup toi cach kiem tien tren trang Logiptc.com voi.Tai sao moi lan toi chi click duoc 1 quang cao tren trang nay vay.Nghe noi trang nay bo tri khac thuong nen khong biet lam the nao de nhan duoc nhieu ads. Xin hay giup do.

Bùi Huệ nói...

uh - Trang nay hoi ky quac - sao ban it quang cao vay minh co tu 3-5 qc ma

Unknown nói...

sao trang gagabux ko thanh toan dc. vay va cho minh hoi trang autopaybux co phai trang scam ko

Unknown nói...

Toan la scam thoi. chang co trang nao tra tien dau.

Đăng nhận xét