Phân loại trang web theo mức độ tin cậy về Pay

I. Trusted Sites
Danh sách này đáng tin cậy nhất
Để đi vào danh sách các trang web của chúng tôi tin cậy, trang web có để đáp ứng một hoặc hai trong số các tiêu chí của chúng tôi.

1. Hoặc là chúng tôi đã được trả bởi họ, và họ tiếp tục làm như vậy.
2. Hoặc, họ là một trang web cũng đã được thành lập trong kinh doanh trong nhiều năm và không có khiếu nại về bất kỳ vấn đề gì

II. Legit sites
Legit có nghĩa là các trang web hiện tại đang hiển thị chứng minh rằng nó trả tiền có tính chất ổn định. Không có nghĩa là nó không thể đi lừa đảo vào ngày mai.
Các trang web sẽ đi vào danh sách này nếu trang web được trả tiền và không có vấn đề lớn với trang web này. Tuy nhiên đó là tình trạng có thể thay đổi nhanh chóng.
Xin lưu ý rằng tất cả các trang web này vào danh sách này đã không được thử nghiệm của chúng tôi. Vì nó là không thể để chúng tôi kiểm tra tất cả các trang web đơn lẻ và các quảng cáo nhấp mỗi ngày trên trang web. Mặc dù, chúng tôi sẽ đăng thông tin và liên kết dẫn đến các thành viên có được thanh toán bằng các trang web này.
Đây không phải là danh sách Elite. Bạn muốn tốt nhất của tốt nhất bạn cần kiểm tra danh sách đáng tin cậy.
Chúng tôi không khuyên bạn nên mua hoặc nâng cấp AC trên các trang web này. Không phải cho đến khi bạn đã được thanh toán và họ đã được trực tuyến cho ít nhất 6 tháng hoặc hơn. Những trang web này có thể được trả tiền ngay hôm nay, nhưng ngày mai, họ có thể biến lừa đảo.

III. Sites On Watch List
Một trang web sẽ đi vào Danh sách theo dõi của chúng tôi, nếu:
* Dead trang web, với các liên kết chết và không quảng cáo
* Một sự khác biệt đã được tìm thấy làm cho trang web trông đáng ngờ
* Một số khiếu nại được tìm thấy
* Chậm trễ trong thanh toán
* Paypal, AlertPay, hoặc thanh toán một số bộ xử lý khác đông lạnh tài khoản của họ.
* Các trang web có quá nhiều chạy theo một chủ sở hữu
* Trang web hiển thị cho bán hàng - Vì tương lai của trang web có trong câu hỏi và nhà đầu tư đang có nguy cơ @.

IV. Scam Sites:
Một trang web sẽ đi vào danh sách này nếu nó là:

* Không trả tiền
* Khiếu nại và quá nhiều ý kiến phủ định được tìm thấy
* Không ổn định (đến và đi)
* Chủ sở hữu bị bỏ rơi (biến mất từ các diễn đàn)
* Quan hệ với hoặc được sở hữu bởi một scammer trước (lịch sử của scamming người)
* Hoặc nó đang lừa gạt và là "quá tốt là đúng" (ví dụ: trả tiền $ 100,00 mỗi quảng cáo!)