Hướng dẫn newbie xây dựng hệ thống dowline (ref)

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn mới tham gia MMO xây dựng hệ thống Downline (Ref), để bạn có thể kiếm tiền nhiều hơn từ MMO.

- Hệ thống Downline là gì? Nói nôm na là khi bạn giới thiệu được một người với một trang web kiếm tiền (người đó sử dụng Link đăng ký giới thiệu của bạn, hoặc người đó điền Username của bạn vào mục Referral by để đăng ký với trang web kiếm tiền) thì người đó ngẫu nhiên trở thành Ref cấp 1 của bạn (hay gọi là hệ thống Downline), và bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ người đó tùy theo từng trang kiếm tiền nó quy định là bao nhiêu. Lấy ví dụ trang Donkeymail.com, có 5 cấp hoa hồng như sau:
+ Cấp 1: 10% -->Bạn được hưởng 10% số tiền từ người bạn giới thiệu trực tiếp kiếm được.
+ Cấp 2: 5% -->Bạn được hưởng 5% số tiền từ người cấp 2 kiếm được do người cấp 1 của bạn giới thiệu trực tiếp đến người cấp 2.
+ Cấp 3: 3% -->Bạn được hưởng 3% số tiền từ người cấp 3 kiếm được do người cấp 2 của bạn giới thiệu trực tiếp đến người cấp 3.
+ Cấp 4: 2% -->Bạn được hưởng 2% số tiền từ người cấp 4 kiếm được do người cấp 3 của bạn giới thiệu trực tiếp đến người cấp 4.
+ Cấp 5: 1% -->Bạn được hưởng 1% số tiền từ người cấp 5 kiếm được do người cấp 4 của bạn giới thiệu trực tiếp đến người cấp 5.

- Các cấp hưởng hoa hồng đó người ta gọi là hệ thống Downline.

- Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn cho Newbie cách lấy Link giới thiệu, hay Banner giới thiệu, để bạn đi quảng cáo bằng cách post các link hay banner đó lên các diễn đàn để quảng cáo, hay bạn viết một blog cho riêng mình về MMO để lấy hệ thống DownLine, để kiếm nhiều tiền từ MMO hơn.

- Trước tiên, lấy Link giới thiệu của trang nào, bạn phải đăng nhập vào trang đó.

1. Các trang chỉ gồm PTC, tôi lấy trang neobux.com làm ví dụ
- Các trang PTC thường chỉ có hoa hồng cấp 1, và nó ghi giá rất cụ thể từ từng click ADS

2. Các trang hỗn hợp loại 1, tôi lấy trang www.donkeymails.com và jillsclickcorner.com làm ví dụ nhé

3. Các trang hỗn hợp loại 2, lấy trang www.surfptc.info làm ví dụ nhé.


1 nhận xét:

Blogger nói...

DonkeyMails is a legendary Paid-To-Click network, since 2005 it has paid out over $1,900,000 to 750,000+ earners.

Đăng nhận xét