Sự thật về UpBux.Com

Cập nhật: (ngày 20 Tháng Hai 2010)

Chúng ta sẽ đi trước và di chuyển này vào danh sách scam. Chúng tôi sẽ cung cấp cho nó một tuần đầy đủ, nhưng nó là khá rõ ràng bây giờ mà trang web này sẽ không được cố gắng để trả cho bất kỳ thành viên của mình. Đặc biệt AlertPay và LibertyReserve thành viên. Paypal UpBux đã được hạn chế, không phải của họ LibertyReserve hay AlertPay. Mà nó xuất hiện mà họ đang dùng tiền từ các tài khoản mà không có bất cứ ai hoàn vốn đầu tư. Trang web bây giờ sẽ vẫn nằm trong danh sách lừa đảo của chúng tôi.

Cập nhật: (ngày 19 Tháng Hai 2010) --
Một phần của bản cập nhật của diễn đàn này đã được gỡ bỏ. Phần nơi họ yêu cầu các thành viên để mở ra hoàn lại tiền. Câu hỏi là ... tại sao họ sẽ loại bỏ một phần của bản tuyên bố? --> Đây chính là sự thật của bản tuyên bố về site của họ

Chúng tôi nêu bật một phần là bây giờ bỏ đi từ thông báo của họ. Xem thông báo dưới đây để biết chi tiết và phần mà bây giờ là mất tích.


Cập nhật: (19 tháng 2 năm 2010) :
Đây là Bản tuyên bố mà các bạn thấy ngày 19/2

Wow, nơi nào tôi bắt đầu? Hình như UpBux được đóng trang web của họ cho tốt. Những điều kỳ lạ như thế nào thay đổi chỉ trong ngày. Lúc đầu họ nói rằng các trang web sẽ có thể tiếp tục mà không có paypal, và không có vấn đề. Bây giờ tất cả những bất ngờ họ bắt đầu ca hát một điệu nhạc khác nhau:

"Các thành viên thân mến,

Chúng tôi muốn nói sự thật với bạn.



PayPal giới hạn tài khoản của chúng tôi, và sau 5 ngày mà không ngủ và gọi điện thoại nhiều

Chúng tôi chưa nhận được câu trả lời duy nhất, không có lý do cho sự hạn chế của tài khoản của chúng tôi.

Nhóm chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian này 4 tháng, ngày và đêm để mang lại một môi trường tự tin và hạnh phúc cho các thành viên của chúng tôi.

Và tôi thấy rằng tất cả các bạn đã luôn luôn ủng hộ chúng tôi. Không may là bây giờ mà quyết định là không còn trong tay của chúng tôi.

Tôi đã làm việc không thể và những gì được trong quyền lực của tôi để chúng tôi có thể làm theo với UpBux, nhưng bất chấp tất cả những nỗ lực của chúng tôi, có vẻ như không thể chiến đấu với Mafia tuyệt vời này có lẽ một trong những lớn nhất ở Mỹ.

Họ giới hạn tài khoản của chúng tôi và khoảng 85% của tất cả các khoản tiền của chúng tôi được trong tài khoản PayPal của chúng tôi.


Sau đó, nó đã trở thành trở thành không thể continue.I yêu cầu bạn mở hoàn lại tiền và chúng tôi sẽ trở lại tất cả số tiền cho bạn. PayPal sẽ không giữ một xu tiền các thành viên của chúng tôi. <<--- bây giờ bỏ đi Bạn đã bao giờ nghe nói của Mafia PayPal? Mỗi ngày trôi qua, thực tế đã chứng minh điều này. Một số cựu nhân viên và người quản lý cũ của PayPal. Đọc lời khai của họ và rút ra kết luận của riêng mình ... " Cá nhân, tôi không đồng ý với điều này nên được gọi là "Paypal Mafia" nhận thức. Paypal là một công ty ebay. Đây là một doanh nghiệp đã cho thấy rằng trong quá khứ mà không muốn để đối phó với các trang PTC. Họ không muốn được ngoài của các trang web có tiềm năng trở thành một gian lận. Lịch sử đã cho thấy điều này hơn và hơn nữa. Không có gì mới ở đây. Vậy tại sao có những chủ sở hữu đòi trên bằng cách sử dụng chúng nếu họ biết đầy đủ và cũng là cuối cùng là tài khoản paypal của họ là có được xem xét và gắn cờ? Nếu bạn trả cho các thành viên có chưa được xác minh tài khoản paypal, hoặc nếu bạn có lưu lượng lớn tiền mặt tới trong và ngoài, bạn sẽ có tài khoản của bạn xem xét và có thể bị đình chỉ. PTC các trang web không phải là những công ty lớn nhất để làm kinh doanh với tại địa điểm đầu tiên. Nhất là lừa đảo và paypal không thích làm kinh doanh với họ. Tôi đề nghị những người chủ sở hữu lên đó, mà yêu cầu bồi thường Paypal là một lỗi để ngừng sử dụng chúng. Họ có thể sử dụng Alertpay, nhưng sau đó một lần nữa, tôi đã thấy các báo cáo của chủ sở hữu trang web có tài khoản AlertPay của họ đông lạnh quá. Điều này đặt ở nơi khác đã đổ lỗi để ngăn chặn. Người sở hữu cần phải bắt đầu lấy trách nhiệm khi họ mở các trang web này. Việc nói "không" của bạn đặt tất cả trứng vào một giỏ "nói đến cái tâm. Mất tiền để chạy các trang web này. Có sao lưu tài trợ trong AlertPay của bạn hoặc tài khoản ngân hàng của bạn. Vì vậy, khi điều này xảy ra, bạn sẽ được sẵn sàng. Với mà nói, tôi đã được trả bởi trang web này, đó là đáng thất vọng để xem trang web này đi xuống.
Sẽ cung cấp cho nó một tuần và xem có bất cứ điều gì cho thấy mới lên hoặc nếu họ đã có một giải pháp cho họ về tài chính, các vấn đề liên quan --> Đây là phần nó đã tháo bỏ trong bản tuyên bố


Còn đây là nhận xét của chuyên gia MMO:
Một trang web PTC đóng cửa vì trục trặc của PayPal?
---------> Những lời giải thích cho các vấn đề này là không quan trọng - bởi vì các thành viên sẽ không bao giờ thực sự có được các thông tin thực tế từ các quản trị viên.
Nghĩa là nó đến và đi bạn không thể kiểm soát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét