MMO thích hợp với những đối tượng nào

MMO có thể giành cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi miễn là bạn kết nối INTERNET, vậy thì MMO thích hợp cho những ai?

1. Thích hợp cho những người hay lên mạng và để kiếm thêm thu nhập cá nhân, nếu bạn không có mạng ở nhà mà thỉnh thoảng ra net thì bạn nên chơi các trang chỉ gồm PTC (bạn xem bài viết của tôi về cách chơi 20 trang PTC trong vòng 20phút).

2. Nếu bạn có mạng ở nhà thì bạn có thể kết hợp nhiều cách chơi, và bạn xác định kiếm tiền từ MMO phải tích cực học hỏi, biết chút ít sử dụng các công cụ để phục vụ MMO như dùng http://translate.google.com.vn để dịch ra tiếng việt, một số các mẹo cho riêng mình trong quá trình thực hiện MMO khi bạn đã bắt đầu chơi và bắt đầu am hiểu về nó.

3. Nếu bạn thực sự am hiểu INTERNET và máy tính, tiếng anh, thì bạn có thể kiếm tiền ngoài các hình thức PTC, PTS, PTU, ...thì bạn hãy viết một blog/Website với nội dung tiếng anh, để kiếm tiền với
Google Adsense , hay adbrite.com...

4. Ngoài ra khi chơi MMO, bạn cần phải có một số yêu cầu sau để đi đến thành công và nhận được số tiền xứng đáng:
- Bạn phải có lòng kiên trì, và xác định rằng chơi MMO dễ mà không đơn giản (cách chơi thì đơn giản nhưng phải kiên trì)
- Bạn phải xác định rằng thời gian ban đầu là khó khăn khi bạn chưa có hệ thống ref (downline)
- Bạn phải tích cực xây dựng hệ thống downline bằng cách giới thiệu với bạn bè xung quanh, post quảng cáo lên các forum, các trang rao vặt như muabanraovat.com, vatgia.com....
- Bạn phải có lòng tin về MMO, vì MMO là thương mại điện tử mà thương mại điện tử thì ngày càng phát triển, không phải hình thức lừa đảo hay đa cấp gì đó như nhiều người đang nghĩ, bạn chỉ sẽ mất công nếu dính phải các trang scam (lừa đảo-không trả tiền), tất cả những gì tôi đăng tải tại site này đều đang diễn ra đúng sự thật. Những trang web mà tôi giới thiệu ở đây đều đang trả tiền, tôi thường xuyên xem thông tin MMO ở nước ngoài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu có gì thay đổi, tôi sẽ thông báo cho các bạn biết mà thực hiện.

*Chúc các bạn thành công với MMO
*Mọi thắc mắc liện hệ YH: danghalinh28681@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét