Các hình thức kiếm tiền căn bản cho newbie mới vào nghề

Vậy những ai có thể tham gia kiem tien tren mang? Việc làm này thích hợp cho những người nào?

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia kiếm tiền qua mạng, nhưng...

1.Cần phải có lòng kiên trì, quyết tâm cao!
2.Bạn phải xác định tư tưởng là phải sau một thời gian khó khăn ban đầu bạn mới có thể nhận được tiền lần đầu tiên.

3. Nếu bạn đọc đến đoạn này thì chắc là bạn có lòng kiên trì, vậy mời bạn đọc tiếp thông tin về những hình thức kiếm tiền qua mạng (trên mạng, online, trực tuyến), những phương pháp để làm tăng thu nhập, những kinh nghiệm của tôi để giúp bạn kiếm được tiền nhanh và hiệu quả.

4. Hình thức kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang)
Những hình thức kiem tien qua mang phổ biến nhất newbie nên quan tâm
1.Kiếm tiền bằng cách đọc thư email quảng cáo (Paid To Read-PTR); Paid To Click - PTC; PTS ; PTP; PTU; Blog và Website
2.Lướt web kiếm tiền (Kiem tien bằng Autosurf)


**. Phương pháp làm tăng thu nhập khi kiem tien online:
1. đọc email (read e-mail) cho nhiều trang (Paid To Read-PTR); Paid To Click - PTC; PTS
2. Xây dựng mạng lưới
5. 1. Đăng ký đọc email cho nhiều trang (Paid To Read-PTR); Paid To Click - PTC; PTS
Để tăng thu nhập khi kiếm tiền trên mạng (qua mạng, trực truyến, online) thì bạn cũng cần đăng ký đọc mai cho nhiều trang GPTR, nhưng một điều dễ hiểu là đọc email cho nhiều trang thì bạn mất nhiều thời gian hơn. Bạn hãy lựa theo khả năng của mình mà đăng ký số lượng trang cho thích hợp.
5. 2. Xây dựng mạng lưới (Refer)
Phương pháp để tăng thu nhập khi kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) đó là giới thiệu cho được càng nhiều người càng tốt (xây dựng mạng lưới). Chính vì thế mà nhiều người quảng cáo đại trà trên mạng internet là kiem tien qua mạng dễ lắm. Chính tôi cũng vậy, tôi bỏ tiền ra để mua host, tên miền, rồi tôi lại bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để lập ra web site này là để xây dựng mạng lưới.

Một điều tôi muốn giải thích cho bạn hiểu là vấn đề thưởng mạng lưới ở những trang đọc email và autosurf có khác nhau!
Ở những trang đọc e-mail (Get Paid To Read)

Tiền thưởng của bạn phụ thuộc vào số tiền mà những người trong mạng lưới kiếm được
Ở những trang Surf (Get Paid To AutoSurf)

Quy định ở từng trang có khác nhau, để biết cụ thể thì bạn cần tham khảo trong nội quy của từng trang, sau đây là một số điều cần biết:

* Bạn chỉ có thể nhận được tien thưởng mạng lưới nếu bạn đã nâng cấp account
* Tiền thưởng của bạn phụ thuộc vào số tien các thành viên trong mạng lưới nộp cho công ty để nâng cấp account, không phụ thuộc vào số tiền các thành viên nâng cấp từ tiền kiếm được ở trang (Compound) và cũng không phụ thuộc vào số tiền các thành viên kiếm được ở trang surf.

6. Làm thế nào để kiếm tiền qua mạng có hiệu quả cao?

Theo tôi, để kiem tien có hiệu quả cao bạn cần biết những điểm sau:


1. Chọn trang uy tín, thực sự trả tiền
2. Cần có kinh nghiệm trong việc đọc email hoặc lướt web để tốn ít thời gian nhất

6. 1. Chỉ đăng ký kiem tien vào trang uy tín (NO SCAM)!

Hiện nay tôi đã rút kinh nghiệm, chỉ đăng ký vào các trang trả tiền thực sự chứ không phải các trang lừa đảo!

Tôi cố gắng hết sức để những trang mà tôi giới thiệu ở đây đều là những trang uy tín, nhưng cũng không phải dễ!
Làm thế nào để phân biệt được thông tin Kiếm tiền online nào là đáng tin cậy?

1. Bạn cần biết rằng kiếm tiền qua mạng (kiem tien qua mang, tren mang, online, truc tuyen) là có thật nhưng không phải dễ dàng.
2. Tránh xa những công ty có vẻ là dễ kiem tien, dễ đối với bạn thì khó đối với họ, trước sau thì họ cũng sẽ không đủ tiền để trả công cho bạn.
3. Đừng nên tham lam chọn những công ty có vẻ dễ kiem tien,
4. Tham khảo trên Forum về đề tài kiem tien của Việt Nam và của nước ngoài để xem họ phát biểu về công ty đó như thế nào.
5. Nếu ở đâu có đăng bằng chứng nhận tiền thì bạn xem bằng chứng là cũ hay mới? Nếu ai đó đã nhận được tiền cách đây nửa năm về trước mà không thấy có bằng chứng mới nhất, thì không hẳn là hiện tại công ty đó vẫn còn uy tín!

Chú ý:

1. Đối với trang uy tín thì bạn cần phải đọc mai nghiêm túc, để có tiền lãi trả cho các thành viên thì họ phải duy trì đội ngũ thành viên tin cậy, vì thế họ hay gửi cheat mail hoặc mail có kèm cheat link để kiểm tra xem các thành viên có đọc email hay không? hay chỉ click bừa vào link? có biết tiếng anh không? vì thế bạn cần phải có vốn tiếng anh tối thiểu để biết phân biệt các mail giả đó!
2. Để không bị xoá account bạn hãy tham khảo thông tin ở mục: Bạn cần lưu ý

6. 2. Cần có kinh nghiệm trong việc kiếm tiền.

Trên web site này, tôi cố gắng phổ biến những kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) mà tôi đã thu thập được trong nhiều năm, từ kinh nghiệm đọc mai, kinh nghiệm surf, cách đăng ký và sử dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến e-Gold, MoneyBookers, StormPay... đến nhũng kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, vì máy vi tính là công cụ số 1 để bạn kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) để giúp bạn thể kiếm được tiền nhanh và hiệu quả.

Có thể bạn đặt câu hỏi: Tại sao tôi lại phổ biến rộng rãi những kinh nghiệm đó mà không giữ bí mật cho riêng mình?

* Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi biết là nhiều bạn khi mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng (kiem tien tren mang, qua mang, online, truc tuyen) còn nhiều điều chưa biết, vì thế rất dễ chán nản rồi bỏ cuộc. Nếu tôi chỉ thuyết phục bạn đăng ký mà không chỉ cho bạn cách kiem tien thì bạn chỉ tham gia được vài ngày rồi chán và thôi không làm nữa, như vậy là tôi đã làm cho bạn bị tốn thời gian vô ích, và bạn có cớ để trách tôi là tôi quảng cáo trò nhảm nhí, không thật.
* Nếu tôi chỉ cho bạn cách thức kiem tien, khi bạn kiếm được tiền thì cả bạn và tôi đều hài lòng.