Hướng dẫn chơi 20 trang PTC trong vòng 20phút

-Lưu ý : Một số trang yêu cầu bạn phải cài đặt phần bổ trợ, mới chơi được nó khi sử dụng trình Firefox, bạn hãy đọc bài viết này. Nếu không cài đặt được phần bổ trợ, thì một số trang Web kiếm tiền bạn sẽ không chơi được nó, với những trang đó, bạn sử dụng trình duyệt khác như Internet Explorer, một số trang yêu cầu cài đặt phần bổ trợ như Neobux.com , Gagabux.com, Companybux.com ....

- Lưu ý: Trình duyệt
Firefox có tính bảo mật tốt và tốc độ chạy rất nhanh, chú ý khi vào một số trang kiếm tiền nó hỏi như sau (khi bạn đăng ký-hay đăng nhập). (nhất là với thằng PlamBux.com):
- Bạn nhấn nút Tôi Hiểu Về Các Nguy Cơ, lên bảng:
- Nhấn nút Thêm ngoại lệ, hiện bảng:
- Nhấn Xác nhận Ngoại Lệ Bảo mật để vào đăng nhập hay đăng ký trang bạn chơi.
- Chỉ trình duyệt này nó mới hỏi vậy, vì tính bảo mật của nó cao, nó hỏi vậy chẳng sao cả.

--Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chơi 20 trang PTC cùng một lúc trong vòng 20phút
1. Trước hết các bạn phải sử dụng trình duyệt firefox, nếu chưa có bạn phải tải về máy tính của mình và cài đặt để sử dụng(chú ý trang PlamBux.com nhất thiết phải dùng trình duyệt firefox)

- Link download firefox 3.6 (Mới nhất) : http://www.mozilla.com/vi/

2. Sau khi cài đặt firefox, bạn tiến hành chạy 1 cửa sổ firefox (nhấn vào hình để thấy rõ hơn)

- Như vậy mỗi cửa sổ firefox, bạn tiến chơi 3 trang PTC, bằng cách :
+ Thẻ đầu tiên bạn vào trang chủ http://kiemtien-mmo.co.cc/
+ Thẻ thứ 2,3,4 là các trang PTC bạn chơi trong một cửa sổ đó, bằng cách nhấn phải chuột vào trang PTC (vào banner) bạn chơi và nhấn Mở liên kết trong thẻ mới (như hình dưới là đăng chọn chơi trang Neobux.com)

+Một cửa sổ firefox bạn làm như vậy và chơi 3 trang PTC (Hình dưới là một cửa sổ gồm 4 thẻ, thẻ đầu tiên là trang http://kiemtien-mmo.co.cc/ , 3 thể còn lại là các trang PTC Neobux.com, PlamBux.com và incrasebux.com)

Bạn tiến hành đăng nhập 3 trang PTC trong một cửa sổ như vậy và chơi), chú ý khi đăng nhập lần đầu cửa sổ firefox sẽ hỏi bạn có lưu mật khẩu cho trang này không, bạn chọn GHI NHỚ, thì sau mỗi lần đăng nhập nó sẽ tự động vào Account của bạn (nếu bạn có máy tính nối mạng ở nhà)

3. Bạn tiến hành thực hiện 3-4 của sổ PTC như vậy, và bạn có thể chơi 12 trang PTC một lúc, hết trang nào thì bạn đóng lại và tiếp tục mở trang khác trong cửa sổ đã mở. Chú ý vừa chơi vừa tính toán quản lý các trang đã chạy hết thời gian. Tôi thường chơi 20 trang PTC kiểu này chỉ hết 20phút (hình dưới là 4 cửa sổ firefox tại thanh công cụ Start)

4. Những điểm lưu ý khi chơi PTC (click ads)
- Khi bạn click nhiều trang PTC một lúc, với một trang mà bạn không nhớ mình đã click đến ADS nào thì bạn nhấn vào các nút mà để nó hiện ADS để cập nhật lại. các nút đó thường là VIEW ADS, View Advertisements. Surt ADS....
- Đối với trang CompanyBux.com thì khi đăng nhập thì bạn phải kích 2-3 lần nút LOGIN thì nó mới hiện ô đăng nhập. Để hiện ADS thì bạn phải click 2-3 lần nút VIEW ADS. Các ADS của thằng này bạn đã click rồi thì nó bị gạch chân link đó.
- Đối với trang https://earn.bz, khi bạn click nút VIEW ADS thì nó hiện lên một bảng, nó có 2 loại ADS giá khác nhau, bạn click hết một loại thì tiếp tục nhấn VIEW ADS để chọn loại còn lại.
- Đối với những ADS mà bạn click, thấy mãi dòng xanh nó không chạy, hoặc thời gian không chạy thì bạn bỏ ADS đó đi, click ADS khác(có ads mãi nó mới chạy)
- Khi bạn có hệ thống downline, tức là bạn có người sử dụng lick ref của mình để tạo tài khoản khoản kiếm tiền (cái này sẽ hướng dẫn rõ cho bạn hiểu sau), nếu ngày hôm nay bạn không click các ADS, thì ngày hôm sau bạn không nhận được tiền hoa hồng từ họ. Cài này tuỳ từng trang yêu cầu, nhưng với các trang PTC hầu như trang nào cũng yêu cầu như vậy. Vì thế khi có hệ thông downline bạn phải thường xuyên click ads.

- Chú ý khi vào trang http://kiemtien-mmo.co.cc/ không được, bạn phải đổi DNS của mình thành 156.154.70.22 và 156.154.71.22 , hoặc bạn nên sử dụng trình duyệt firefox

* Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền MMO
*Mọi thắc mắc liện hệ YH: danghalinh28681@yahoo.com