Ugotfile dành cho Newbje

Có vẻ newbje nên chiến ugot trước rồi mới chiến cac PTU khác nên mình viết sơ lại cách chiến

Đầu tiên mình muốn nói ưu và nhược điểm của Ugot so với các Paid to upload khác

Nhược điểm:
- Chỉ có acc pre mới có thể remote được
- Giao diện hơi khó sử dụng, không được thân thiện lắm
- Không tính lượt down mà tính cookies

Ưu điểm:
- Khi có acc pre thì có thể remote từ các hot khác với tốc độ rất nhanh, mà không cần acc pre của các hot khác
- Có thể hưởng lợi từ việc những người download mua acc pre
- Tộc độ download cao ( Nếu share 2 link hotifle và ugot thì người ta sẽ downlink ugot chứ ko down link hotifle vì link ugot download không cần phải đợi giữa 2 file cần down mà ko cần dung acc pre) chương trình này dường như gần giống mediafire rồi!
- Không tính rank, nên có lợi cho những người không có nhiều thời gian online vào giờ cao điểm (spam lúc nào cũng được và sẽ được người khác down nếu họ cần thứ mình đang up, bằng cách search google hay nhiều hình thức khác)
Điều đâu tiên là bạn có 1 acc ugot để tiến hành công việc nhé:

Đăng ký ở đây: Kích vào đây

Phần I: Dành cho những người chưa có acc pre của Ugot
Khi chưa có acc pre của Ugot bạn vẫn có thể kiếm tiền qua ugot một cách dể dàng
Phương pháp 1:
Nếu có nhưng file nhỏ khoảng chừng 30mb trở lại thì các bạn có thể upload thủ công.
Cái này thì up nhanh thôi, mất vài phút
Phương pháp 2:
Đó là bạn dung file của người khác đang chơi ugot để biến nó thành file của mình trong vòng vài giây
Ví dụ: tớ có một link chuẩn như sau: http://ugotfile.com/file/123456/melbourne_trip.avi
Đây là link file của người khác, nếu các bạn muốn biến nó thành file của mình chỉ cần thêm ở sau nó ?rid=xxx (xxx là ID ugot của các bạn)
Links sẽ thành như sau http://ugotfile.com/file/123456/melb...ip.avi?rid=xxx
ID của mình là: 104287 vậy mình sẽ thay vào đó là: http://ugotfile.com/file/123456/melb...avi?rid=104287

Phần II: Dành cho những người đã có acc pre của Ugot
Dù có acc pre bạn cũng có thể dung phương pháp thay ID nếu như lười remote
Như mình đã nói ugot có một giao diện không được thân thiện lắm nên có những người vẫn chưa biết remote, giờ mình sẽ hướng dẫn nhá:
Đầu tiên bạn đăng nhập vào kích vào ô remote upload
Bạn coppy link cần remote: có dạng thế này
http://hotfile.com/dl/37742982/2e787...part1.rar.html
Pass vào ô remte rồi oke
Bạn đợi vài phút
Nếu file chuyển thành công thì bạn sẽ thấy ở mục completed hiện lên sô file mà bạn đã remote thành công
Còn remote ko thành công sẽ hiện qua bên Faided

0 nhận xét:

Đăng nhận xét