Complete offers cho Newbie

Offer, theo đúng nghĩa đen tiếng Mỹ, là "quà khuyến mãi" " quà miễn phí". Đây là 1 trong những hình thức thu hút sự chú ý của khách hàng vào các chương trình khuyến mãi. Nhưng khác với kiểu khuyến mãi truyền thống ngoài đời thật, tham gia là có quà. Offer của các chương trình khuyến mãi trực tuyến nó điêu vcl ra ....quà thì nghe ham hố lắm, xbox 360, ps3, ipod, psp...nhưng mà tham gia vào có nhận được hay không là chuyện khác. Thường mấy món quà trong mấy chương trình đó muốn trúng khó như chơi xổ số vậy !

Thường Offer chỉ dành cho dân Mỹ để thăm dò ý kiến quần (của) chúng nhân (thịt) dân về xu hướng tiêu dùng của họ. Nhưng hình như dân Mỹ bọn nó ngày càng khôn ra, nó biết là đíu có vụ trúng Ipod, x360 khơi khơi đâu, nên nó đíu thèm tham gia cho ý kiến online nữa (vcl tụi bay chưa, khuyến mãi lừa ). Và thế là mấy anh e-market hoảng bỏ mẹ, đành phải chi thêm tiền thuê "cò" tuyển người về đăng ký cho thông tin hoặc làm mem của trang mình. Thế là nghề cày Offer US ra đời ! Chỉ cần 1 Sock (IP) US, info giả về 1 công dân US trùng với thông tin IP đó, vài phần mềm, và thêm 1 vài chú "cò" mặt rắn nữa ! Anh em ta đã đường hoàng kiếm ra tiền bằng cách cheat mấy chú e-market Mỹ .


Thôi lan man vậy đủ rồi, ....trước khi hướng dẫn anh em đọc ebook ...mình xin nói sơ lược. Offer có 2 dạng :


1. Offer Free & Trial : Đây là các loại offer không cần sài thẻ tín dụng để đăng ký, mà đối với anh em VN, đây là loại offer phổ biến nhất, thẻ tín dụng (mà theo anh em UG) thì thường gọi là cc đấy . Loại offer này muốn làm phải xin admin vào làm, thường admin ("Cò") là người VN mới ghê


2. Offer paid: Thôi loại này, đíu đề cập tới , offer loại này thường do mấy thằng bán host như hostgator cung cấp, offer loại này ko cheat ra $ đc

3. Paid to sign up : đây là loại offer cùi chúi nhất, nhưng dễ làm nhất, không cần sock, không cần info, chỉ cần bạn biết reset modem change ip để cheat và biết xài roboform chế thông tin giả hay hay 1 chút (1 số bác làm loại offer này chế ra tên ảo trong thông tin ảo hay lắm : D..t Con ...Bon My ) .Làm offer dạng này là để cho vui trong những ngày thất nghiệp, xác suất bị ăn tiền/bị banned là 4/6


Rồi giờ các anh chị em đọc TUT trong ebook đi, đây là 1 số thuật ngữ điển hình


1. acc pending : offer đang đợi phê duyệt, nếu tốt sẽ được :

2. acc cre (credited): "chúc mừng chú nhé, cheat bọn US hay vkl ra "
3. revoked : Yay, chúc mừng chú, chú cheat tệ quá, vừa bị trừ bớt tiền đã cre được
4. sock : loại IP dùng để cheat, thường bây giờ có sock 5 là thông dụng nhất. Các trang bán sock thông dụng :5socks, vip72, prisocks (của VN), socks vn (của VN). Giá bên 5socks là đắt nhất nhưng ít bị trùng nhất.
5. "trùng" : là khi chúng ta dùng con sock hoặc info đã được dùng trước đó trên các trang hệ thống offer (ghét cái này nhất !!!!)

Tut làm offer sài sock, video :

http://www.mediafire.com/?2tznwyyumiz

Tut 9 chương a-z cách làm offer, áp dụng cho cả offer free và PTS :
1. http://www.mediafire.com/?zzzl25jjldo

2. http://ugotfile.com/file/1154674/tong hop tai lieu huong dan lam offers.rar

Quên, bổ sung cách xài sock, .....bạn nên dùng CMD, ping thử tốc độ sock, nếu sock thuộc loại 300ms trở lên, quăng đi luôn, sock đó chậm mà sắp die mẹ nó ồi .....nếu sock thuộc loại ping 1-200ms, dùng đi, làm vậy mới nhanh được off !

2 nhận xét:

Unknown nói...

đéo hiểu gì

Bien Pham nói...

Cung cấp outlook mail(100đ), yahoo mail. Giá rẻ, bảo hành live 1 tuần, mail đã Active Inbox, Unblock
+ Mail mình ko block, veri phone
+ Mail đã Active Inbox ( Outlook mail)
+ Chế độ bảo hành : Bảo hành cho các trường hợp bắt veri phone 1 tuần kể từ ngày mua ( không bảo hành cho các trường hợp dùng mail spam và trái vs rule của outlook mail)

Giá :
- Outlook mail :
+ 130đ /mail nếu dưới 1k mail
+ 120đ từ 1k mail - 2k mail
+ 100đ nếu > 2k mail
Và đặc biệt mua số lượng lớn sẽ đc fix

- Yahoo mail : 200đ / mail ( nếu cần nhiều thì đặt trước 1 ngày )

- Thanh toán qua VCB, PM, WMZ

Mọi người cần pm Yahoo : vfuvn hoặc nonuocdoivai

Đăng nhận xét