Kiếm tiền Paid To Post với Earningpalace.com

*PTP - Paid To Post - bạn viết bài và post lên Forum lấy tiền. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn kiếm tiền PTP với Forum Earningpalace.com

1. Đăng ký:

- Link đăng ký : Kích vào đây

2. Giá mỗi bài post, Reply post, Quy tắc post bài

Chương 1 - Các quy tắc bảo vệ môi trường

(Nhớ kiểm tra các quy định mới nhất tại như đó là nơi mà quy định mới có thể được cập nhật. Xin vui lòng không bỏ qua đọc có như một số thông tin dưới đây luôn luôn có thể đã lỗi thời)

Ngoài ra diễn đàn này có quy tắc nhất định. Những quy định này đang ở đây để làm cho nó công bằng và niềm vui cho mọi người. Nếu bạn không làm theo những quy tắc này, bạn có thể nhận được cảnh cáo.

Nó đi về những điều sau đây:

1. Thư rác - Spam được coi là một bài như "cảm ơn bạn" "wow bạn là tuyệt vời" "tôi có được thanh toán" hoặc bất kỳ loại khác trả lời ngắn. Các thành viên đó sẽ bị bắt gửi thư rác sẽ nhận được một infraction và nếu họ sẽ lặp lại nó một lần nữa sẽ bị cấm từ cộng đồng này

2. Đại lý - người sáng tạo thread Chỉ có thể có liên kết liên kết của họ trong các chủ đề. Bạn cũng có thể đặt liên kết liên kết của bạn vào chữ ký của bạn nhưng chắc chắn rằng nó sẽ không phá vỡ quy tắc của chúng tôi

3. Hijacking - Nếu bạn có thể bắt cướp thread khác bạn sẽ nhận được tự động một infraction hoặc cấm vĩnh viễn

4. Nội dung trùng lặp - trùng lặp nội dung wont được dung thứ, do đó bạn xin được sử dụng TÌM KIẾM trước khi mở bất kỳ chủ đề mới. Cảnh cáo sẽ được trao cho những người làm cho nội dung trùng lặp

5. Vi phạm - Bạn không có quyền xúc phạm đến bất kỳ thành viên của cộng đồng này * đặc biệt là một thành viên Nhân viên. Nếu chúng tôi nhận được một báo cáo mà bạn đã xúc phạm một ai đó bạn có thể nhận được ngay lập tức bị cấm

6. Chữ ký - Chữ ký phải có các chỉ 4 dòng và không được lớn hơn SIZE 2. Không có hình ảnh được cho phép và không có gì khác hơn là 4 dòng và 3 liên kết.

8. Avatars - Sử dụng một cái gì đó thân thiện. Không / chủng tộc *** hình ảnh sẽ được phép

9. Tin nhắn - Không được quảng cáo có thể gửi qua PM cho các thành viên khác. Nếu chúng ta bắt bạn * bạn có thể nhận được một lệnh cấm vĩnh viễn

10. Lũ lụt - Lũ lụt của nó không được cho phép trong hội đồng quản trị của chúng tôi (Nếu bạn mở nhiều hơn 3-4 bài trong phần một trong một ngày một ngập lụt được gọi là của nó) cảnh cáo sẽ được cung cấp.

11. Các giới thiệu - Để cho bạn để được trả tiền cho giới thiệu một, người đó phải có thực hiện tối thiểu là 5 bài chất lượng để được tính và do đó giới thiệu cho bạn để được ghi điểm.

12. Vô tri gửi bài - Làm bài viết rằng dường như vô tri và có động cơ của thông tin đăng chỉ làm tăng bài trả hoặc tính sẽ thu hút cảnh báo / cảnh cáo / cấm. Xin được nghiêm túc và trung thực trong việc sử dụng diễn đàn này

13. Bumping - Không có loại bướu để bài viết của bạn hoặc các bài viết khác được cho phép. Cũng không phải hỏi những người khác để bump đề của bạn được cho phép. Sau đó chúng tôi có thể cho phép bumping tự.

14. Chúng tôi có quyền - để không phải trả bất kỳ thành viên, cung cấp cho cảnh cáo hoặc cấm bất kỳ thành viên những người chúng tôi nghĩ là làm trái các quy tắc này, hoặc chống lại các nguyên tắc công bằng hoặc tinh thần của cộng đồng và diễn đàn này

15. EP điểm - điểm bảo vệ môi trường không có thể được mua bán trên EP NOR Diễn đàn. Họ không thể được tặng NOR năng khiếu, đặc biệt vì người gifting / tặng / bán có thể đã vi cảnh và không vụ phải được trả cho những điểm. Ai trong bất kỳ thương mại đó sẽ nhận vi cảnh và có thể được cấm.

16 - Khai Hai lần một bài yêu cầu - Khấu trừ 60 điểm
Nếu bất kỳ thành viên tạo ra một thread để yêu cầu thanh toán nếu thread chuyển đến được chấp thuận hoặc không chấp thuận mục. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc kỹ tất cả các thông tin trước khi mở một yêu cầu!

17 - Khi Yêu cầu một Payout, Add [LR] ở tiêu đề nếu không bạn sẽ có được một hình phạt - 60 điểm
Nó sẽ được dễ dàng hơn nhiều cho chúng tôi để trả bạn về thời gian và mọi thứ sẽ chạy trơn tru. Nếu bạn wont một thanh toán dự trữ Liberty chỉ cần thêm [LR] ở tiêu đề


Chương 2 - Kiếm tại Thu Palace

* Replay Post - $ 0,03
* New Thread - $ 0,04

* Kiếm được $ 0,25 từ và giới thiệu bạn bè mới các dân tộc để Thu Palace.

Để tham khảo những người mà bạn phải sử dụng liên kết giới thiệu của bạn.

* Bao nhiêu một điểm là giá trị - 1 điểm = $ 0,01

* Bạn có thể yêu cầu Payout khi bạn tới 400 điểm.

Tối thiểu Payout -

$ 4 để Liberty Reserve
$ 6 cho Paypal

Các thành viên có thể tạo tối đa 10 Chuyên Day một.

Copy Paste Stuff là không được cho phép ở đây nếu chỉ các thành viên sao chép bài dán từ các diễn đàn khác mà họ sẽ nhận được infraction.

Các thành viên phải cần bao gồm các liên kết giới thiệu trong bài viết nếu có ai không thêm thread của mình sẽ có được xóa.

Chúng tôi khuyến khích Chất lượng và trả cũng để áp phích người bài gởi tốt năng. Chúng tôi không dung túng spam, nếu bạn vẫn đòi trên spamming với dòng đơn hoặc gởi vô tri chúng tôi vẫn sẽ trả bạn nhưng không theo mức cùng. Chúng tôi sẽ trả bạn chỉ 1/3 của tỷ giá thường.

Hãy chắc chắn rằng khi gửi bài mà bạn không phá vỡ mọi quy tắc. Bạn không muốn để có được những vi phạm.

Chương 3 - Yêu cầu Payout.

Một khi bạn đã đạt đến 400 điểm đến Liberty Reserve & 600 điểm để Paypal Bạn có thể yêu cầu thanh toán. Mỗi điểm tương đương với $ 0,01 USD. Yêu cầu thanh toán bạn cần để tạo ra một thread về thanh toán.

Để làm cho nó dễ dàng hơn cho chúng tôi xử lý yêu cầu của bạn, hãy thêm [LR] hay [PP] Để Tiêu đề-thread của bạn. Nếu bạn không làm điều này này bạn sẽ chi phí 60 điểm. Đó là quy định trong các quy tắc.

Mở bài cho thanh toán trong phần này

Đề tài bài: - username 1 yêu cầu [Your LR] hoặc [PP]

Tên: (dụ: Admin)
Số tiền Để Yêu (điểm): (ví dụ: 400)
PayPal / Liberty Reserve ID: (ví dụ: U123456 (LR)]

Chủ đề này đã được đăng trong phần 'Payout Yêu cầu' của diễn đàn mà có thể được tìm thấy ở đây:

Nếu bạn đã không lắng nghe các quy tắc bảo vệ môi trường bạn có thể nhận được cảnh cáo hoặc cảnh báo. Cảnh báo không phải là rất phổ biến, bạn sẽ nhận được cảnh cáo nhanh hơn.

Mỗi điểm Nhi 's Fanclub bạn sẽ chi phí từ 20 điểm đến 60 điểm. Bạn không thể yêu cầu thanh toán trong khi bạn có điểm Nhi 's Fanclub trên. Những cần được đảo ngược đầu tiên. Điều này có thể được thực hiện bởi pm'ing một Admin hoặc bằng cách đơn giản làm một yêu cầu thanh toán và báo cho quản trị viên để loại bỏ chúng.

Chương 4 - cảnh cáo, cảnh báo và cấm.

Nếu bạn đã không lắng nghe các quy tắc bảo vệ môi trường bạn có thể nhận được cảnh cáo hoặc cảnh báo. Cảnh báo không phải là rất phổ biến, bạn sẽ nhận được cảnh cáo nhanh hơn.

Mỗi điểm Nhi 's Fanclub bạn sẽ chi phí từ 20 điểm đến 60 điểm. Bạn không thể yêu cầu thanh toán trong khi bạn có điểm Nhi 's Fanclub trên.

Trong tổng số, bạn có thể nhận được 10 điểm Nhi 's Fanclub. Một khi bạn nhận được vào ngày 10, bạn sẽ bị cấm tự động. Vì vậy, tốt hơn cũng bắt đầu hành xử!

Nếu bạn nhận được lời cảnh báo này sẽ không làm hại bạn bằng mọi cách nó chỉ là một lời nhắc nhở để không làm điều đó. Nếu một mod / admin cung cấp cho bạn một cảnh báo họ muốn bạn sử dụng nó tốt và không làm điều đó một lần nữa.

Infraction Cấp hệ thống

Chương 5 - Báo cáo người dân

Ofcourse bạn có thể giúp chúng tôi bằng cách báo cáo những người phá vỡ các quy tắc. Nếu bạn thấy ai đó phá vỡ một quy tắc, xin vui lòng click vào bài báo cáo''nút''.
báo cáo 40b.png

Bạn có thể được trao giải thưởng với danh tiếng và các điểm.

Chương 6 - Bản sao các tài khoản

Có nhiều hơn 1 tài khoản là trái với nội quy diễn đàn. Vì vậy, nếu bạn có bao giờ làm điều này, đó là tốt nhất để Giới thiệu cho chúng tôi ngay, trước khi chúng tôi tìm hiểu ourself. Nếu bạn thấy người khác, những người có thể có nhiều hơn 1 tài khoản (giống như khi acc của refs gần như cùng tên) sau đó Giới thiệu cho chúng tôi, để chúng tôi có thể xác nhận điều đó.

Chương 7 - PM

Chỉ cần để xác nhận nó: Bạn không được trả tiền cho PM'ing người. Đây là chỉ để liên lạc với nhau tư nhân. Nếu bạn cảm thấy ai đó gửi thư rác / xúc phạm bạn hoặc vi phạm bất kỳ quy tắc khác trong PM, Xin vui lòng gửi cho chúng tôi một chiều / báo cáo về khiếu nại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét