Cách điền họ tên trên PayPal một cách chính xác nhất

-- Thưa các bạn,paypal là một ngân hàng trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay, và Việt Nam ta có thể sử dụng tài khoản paypal từ 14/10/2009 để phục vụ hoạt động thương mại, trao đổi mua bán online rất hữu ích, hay dùng nó như một chiếc ví điện tử để đựng tiền lương bổng khi các bạn kiếm tiền online...Tuy nhiên, khi có tiền trong tài khoản rồi, việc rút về ngân hàng việt nam của các bạn không phải là chuyên phức tạp nhưng cũng hơi rắc rối cho việc tên tuổi chủ sở hữu tài khoản cũng như cho việc xác thực tài khoản tại paypal.

-- Vậy khi đăng ký paypal, phải điền thông tin ra sao để chắc chắn rằng đó là cách đăng ký thông tin chính xác nhất, hạn chế tối đa rủi ro khi rút tiền về ngân hàng cũng như trợ giúp một cách tốt nhất cho việc giao dịch thông thương?
-- Chính bởi lẽ đó hôm nay tôi sẽ nói cho mọi người cách đăng ký thông tin họ tên và địa chỉ trên acc paypal 1 cách chính xác nhất , các bạn hoàn toàn an tâm withdraw rút tiền từ paypal về tài khoản ngân hàng của bạn ở Việt Nam mà không lo bị lỗi tên tuổi này nọ.

1. Thứ nhất về đăng ký phần , , Last name

- Tên của bạn trên PP phải trùng với tên của bạn khi Add bank Việt nam, khi đó việc rút tiền về Bank của bạn mới suôn sẻ.

- Có 2 cách đăng ký:

+ First Name : Họ của bạn

+ Middle Name : Cách 1 điền Tên đệm hoặc bỏ trống (cách 2)

+ Last name : Cách 1 điền Tên của bạn hoặc Tên đệm + Tên(cách 2)

- Nếu bạn lỡ điền theo cách 1, thì tên đệm của bạn sẽ không hiển thị trên PayPal đầy đủ, nó sẽ thiếu phần Middle Name. Như vậy cũng không sao cả, bạn vẫn có thể rút tiền về Bank Việt Nam bình thường (tôi đã viết thư cho PayPal và họ nói như vậy, họ nói do lỗi hệ thống và họ đang tiến hành sửa)

- Nếu bạn điền theo cách 2, thì tên của bạn sẽ hiển thị đầy đủ trên PayPal, khiến bạn yên tâm hơn.

- Về dấu : Nếu bạn sài CC, debit card, khi đăng ký thẻ, tên bạn sẽ không dấu, khi đó bạn điền tên trên PP không dấu tương ứng.

+ Khi bạn không sài thẻ CC, Debit Card, tên của bạn ở ngân hàng có dấu, khi đó bạn điền trên PayPal tên họ phải có dấu đầy đủ giống như ở ngân hàng Việt

2. Nếu bạn lỡ điền sai phần First name thành tên của bạn, khi đó tên của bạn trên PayPal sẽ hiện thị bị đảo lộn giữa họ và tên hoặc bạn muốn đổi dấu trên tài khoản PP của mình, khi ấy bạn phải viết thư cho PayPal, bạn tiến hành theo các bước sau.

Bước 1: Login vô acc Paypal

Bước 2: Chọn Contact Us

Bước 3: Chọn Send us a question by email


Bước 4: Chọn My account ---> Name change
Trong ô Summarize your question in one sentence. ghi vào Please help me edit my name


Bước 5:
5.1: Chọn dấu tick vào Personal Name (Last Name, First Name)

5.2: Ô
Current Name : điền tên hiện tại đang hiển thị trên acc paypal của bạn , ví dụ là LINH DANG (ở đây tôi điền không dấu, và điền theo cách 1 bị đảo lộn tên và họ)

5.3:
New Name : Điền họ tên đầy đủ của bạn trùng khớp hoàn toàn với tên của bạn ở CC hay ở Bank Việt nam, ví dụ tôi muốn đổi lại tên hiển thị là DANG HA LINH thì ghi là DANG HA LINH (ở đây tôi không ghi dấu vì tôi sài debit card, tên của tôi trên thẻ hiển thị không dấu)

5.4: Additional Information
- Hãy ghi nội dung thư như dưới đây nếu bạn bị lộn tên và họ, nếu bạn muốn đổi cả dấu thì bạn ghi cả dấu và thay những phần tên của tôi thành của bạn cho phù hợp với bạn:

Dear Paypal,
My full name is DANG HA LINH.
At the moment, the name show on my account is LINH DANG.
So, please help me edit my name on my account, my real name is DANG HA LINH.
Hope to receive your help soon.
Thank you
DANG HA LINH.
- Các bạn cần thay đổi các từ ngữ chỉ acc của tôi thành của bạn như đã nói ở trên.

* Chúc các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét