Thủ thuật nhận biết các site PTR và PTC Scam

Hãy kiểm tra kỹ trước khi đăng ký một site Get Paid to Read hay Get Paid to Click nào đó để đảm bảo hạn chế tốn thời gian vô ích khi đâm đầu vào các site Scam.
5 phép kiểm tra bạn nên thực hiện:
- Luôn luôn kiểm tra tương quan giữa số tiền site đó hứa trả cho các thành viên tham gia đọc mail, click quảng cáo với số tiền họ bán quảng cáo cho các advertiser.

- Kiểm tra các thông tin về chủ ở hữu domain và server đặt domain đó. Trong thế giới PTR, những site có nguồn gốc China ... thường Scam, có điều là sớm hay muộn mà thôi. Hãy dùng các chức năng như whois, ping để biết thêm chi tiết về admin của domain

- Tìm kiếm trên Google với tổ hợp từ khóa "tên domain scam", bạn hãy đọc thật kỹ các review, comment không tốt về site đó. Ngay cả khi đọc những bài tán tụng, khen ngợi, cũng nên cân nhắc để đưa ra quyết định sáng suốt

- Vứt khỏi đầu các site rao giá sẽ trả mấy chục mấy trăm đô la một cách dễ dàng. Giá Paid to Click hiện nay thường từ 0.1cent đến 2 cents.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Bài viết hữu ích,thanks ad.
click và khám phá

Blogger nói...

Just received my cheque for $500.

Sometimes people don't believe me when I tell them about how much you can earn filling out paid surveys from home...

So I took a video of myself actually getting paid over $500 for doing paid surveys to set the record straight once and for all.

Đăng nhận xét