Làm thế nào tôi có thể kiếm được hơn $ 20,00 mỗi ngày?

Trước khi phán xét chiến lược này bạn phải hiểu rằng bạn sẽ không được thu 20,00 $ cộng với mỗi ngày ngay khi bạn bắt đầu, ban đầu bạn sẽ chỉ được thực hiện một vài xu mỗi ngày nhưng nếu bạn là một người cam kết và phát triển các tài khoản của bạn, bạn sẽ có ngày một con đường trơn để có thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn không đầu tư tiền sẽ mất một thời gian để bắt đầu kiếm tiền số tiền lớn hơn, nếu bạn đầu tư tiền của bạn rõ ràng sẽ kiếm được rất nhiều nhanh hơn nhưng đầu tư không phải là một yêu cầu nếu bạn đang chuẩn bị để mất một thời gian để kiếm được từ từ.

Tôi sử dụng một dịch vụ quảng cáo internet dựa gọi là Neobux như đã được mô tả và tôi hiện đang có thu nhập $ 35,00 tới $ 38,00 USD mỗi ngày, Neobux trả của các thành viên cho cách nhấp vào quảng cáo quảng cáo và tất cả mọi người được một miếng bánh, các Admin có được một cắt, các nhà quảng cáo nhận được giao thông và những người tham gia chương trình của họ nhưng quan trọng, bạn được trả tiền ngay lập tức cho cách nhấp vào và xem quảng cáo.

Yếu tố chính để kiếm tiền thông qua Neobux là giới thiệu. Nếu bạn không có bất kỳ giới thiệu bạn rất từ từ sẽ kiếm được tiền, nó là đơn giản. Bạn sẽ kiếm được khoảng $ 15 một năm nếu bạn không có bất kỳ giới thiệu có thể được tốt hơn để bạn có hai lựa chọn, đầu tiên và dễ nhất là thuê giới thiệu, tôi sẽ đi vào chi tiết hơn sau này thuê giới thiệu, lựa chọn thứ hai là có được giới thiệu trực tiếp như tôi chỉ cần ngay bây giờ, một thời gian ngắn, khi một ai đó tham gia Neobux bằng cách nhấp vào biểu ngữ của bạn, tài khoản sẽ được đăng ký theo tài khoản người, khi điều này xảy ra thì người có các biểu ngữ sẽ nhận được một số tiền mỗi khi bạn nhấp vào một quảng cáo, bạn cũng nhận được 100% thu nhập của bạn cho cách nhấp vào quảng cáo như vậy bằng cách đăng ký theo một người nào khác bạn không có gì để mất.

Cho thuê các giới thiệu trực tiếp từ Neobux là một lựa chọn dễ dàng nhưng nếu bạn nhảy súng bạn có thể thấy rằng thuê họ không phải là quá tuyệt vời, đó là lý do tại sao tôi muốn chia sẻ chiến lược này với bạn vì vậy bạn sẽ đứng một cơ hội tốt hơn của việc kiếm tiền hơn là thậm chí vi phạm hoặc thậm chí mất đi lợi nhuận tiềm năng, có nó có thể, nhưng nếu bạn đọc toàn bộ tài liệu này một cách cẩn thận, tôi sẽ chỉ ra những điều chính để giúp bạn kiếm tiền tốt. Việc giới thiệu những người thực và chi phí 28 cent một tháng, một số sẽ là hoạt động và một số sẽ không.

Trước khi giới thiệu thuê, bạn nên tự làm quen với các điều khoản của 3,7 phần dịch vụ, các nhấp chuột bạn thực hiện phải được thực hiện theo máy chủ thời gian và nếu bạn không bấm vào bất kỳ quảng cáo ngày hôm nay bạn sẽ không được ghi các nhấp chuột của bạn giới thiệu vào ngày mai.

Nếu bạn thấy rằng một hoặc nhiều giới thiệu của bạn thuê quay không hoạt động bạn có khả năng tái chế chúng và nhận được một cái mới để thay thế một, tái chế giấy giới thiệu thuê bạn sẽ chi phí lên đến $ 0,08 cent nhưng giới thiệu thay thế sẽ có nhấp ít nhất 10 quảng cáo trong 5 ngày qua do đó rất có lợi cho bạn mà họ sẽ tiếp tục được hoạt động cho đủ dài để bạn có được 8 của bạn xu trở lại và nhiều hơn nữa. Nó có vẻ như rất nhiều, nhưng nó chắc chắn là giá trị nó. Nếu bạn không tái chế không hoạt động giới thiệu, bạn sẽ bị mất tiền và bạn chắc chắn không muốn điều đó xảy ra.

Tiêu chuẩn thành viên giảm giá cho thuê: Tất cả các thành viên đạt tiêu chuẩn sẽ có giảm giá xuất sắc trong anh / 2, cho thuê đầu tiên của cô. Thay vì trả tiền $ 0,30 cho mỗi giới thiệu mỗi tháng, các thành viên đạt tiêu chuẩn sẽ chỉ phải trả $ 0,25 hai lần đầu tiên họ thuê.

Khi bạn đạt 80 cent bằng cách nhấp vào của riêng bạn, bạn sẽ có tùy chọn để thuê 3 đầu tiên của bạn giới thiệu. Đây là nơi mà hầu hết mọi người làm một lỗi lầm lớn. Nó mất khoảng 20 ngày để kiếm được 80 xu đầu tiên trên của riêng bạn, nếu bạn không may mắn và bỏ lỡ nhiều tiền thưởng quảng cáo trong ngày hoặc ban đêm. Bạn được đảm bảo tối thiểu là 4 quảng cáo trên mỗi giá trị ngày ít nhất 0,01 $ mỗi người rất háo hức muốn mua các giới thiệu đầu tiên của họ mà họ chỉ nhận được chúng ngay sau khi tài khoản của họ đạt 0,80 $ là số tiền tối thiểu bạn có thể chuyển để cân bằng cho thuê của bạn để mua giới thiệu. Khi mọi người làm được điều này họ khá thường xuyên không nhận ra rằng họ không có đủ tiền để duy trì các giới thiệu của họ vừa được thuê và giới thiệu của họ cuối cùng đã lấy đi bởi vì họ không đủ tiền để trả cho các tháng khác. Tốt nhất, trước khi giới thiệu thuê bạn, bạn nên kiếm được ít nhất là $ 1,50 bằng cách nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó chuyển nó vào cân bằng cho thuê của bạn. Bằng cách này bạn có thêm $ 0,25 cho mỗi giới thiệu và bạn sẽ dễ dàng có thể tái chế chúng nếu họ bắt đầu đi không hoạt động hoặc trả tiền để giữ chúng cho hơn một tháng khi ngày còn lại của họ giảm. Nó sẽ mất một thời gian để có được $ 1,50 ngày của riêng bạn, nhưng cách này bạn sẽ có thể để giữ các giới thiệu và trao đổi của bạn bất kỳ những hoạt động đối với những hoạt động mà không sợ rằng bạn sẽ không có khả năng để trả tiền cho tháng khác.

Neobux có một tính năng tuyệt vời gọi là autopay, đó là một công cụ tuyệt vời mà nếu bạn có nó được kích hoạt và giới thiệu một nhấp chuột một hoặc nhiều quảng cáo, giới thiệu sẽ được tự động trả tiền cho một ngày khác, nhưng với một tốc độ thấp hơn mà giúp bạn tiết kiệm 10% mỗi ngày họ nhấp . Ngay sau khi bạn thuê 3 đầu tiên của bạn giới thiệu bạn nên kích hoạt tính năng autopay, liên kết có thể được tìm thấy ở trên cùng của trang giới thiệu thuê của bạn. Các giới thiệu chi phí 28 cent một tháng để giữ. Thay vì bạn trả tiền cho các giới thiệu của mỗi tháng, họ phải trả cho mình miễn là bạn có autopay kích hoạt và nhấp vào họ quảng cáo bạn sẽ nhận được một giảm giá 10% đó cho biết thêm lên đến rất nhiều tiền khi bạn có rất nhiều giới thiệu.

Thanh toán tiền mặt ra quá sớm là một sai lầm lớn cho những người sử dụng Neobux. Khi bạn yêu cầu một khoản thanh toán, tiền bạc của bạn là ngay lập tức chuyển vào tài khoản AlertPay PayPal / của bạn. Để xem Neobux thực sự là VN (mà nó là) nhiều người sẽ kiếm được $ 2,00 bằng cách nhấp vào và sau đó tiền mặt nó ra đó là hoàn toàn phí thời gian. Bây giờ bạn có hai đô la trong tài khoản AlertPay PayPal / của bạn. Đó là hai đô la cần phải có được đặt theo hướng thuê các giới thiệu nhiều hơn hoặc mở rộng gói đầu tiên của bạn trong 90 ngày để tối đa hóa thu nhập của bạn. Với chiến lược này bạn sẽ được đưa vào cân bằng $ 1,50 cho thuê của bạn trước khi bạn thuê 3 đầu tiên của bạn giới thiệu. Hãy giới thiệu cho thuê của gia số của 3 (bạn có thể thuê của gia số cao hơn sau này như giới thiệu của bạn làm cho bạn nhiều tiền hơn) và tiếp tục cho đến khi bạn có 500 giới thiệu. Điều này sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng chịu với nó như là nó có lợi nhuận cao trong thời gian dài. Đây là nơi mà hầu hết mọi người ghi ra. Khi bạn đạt đến 500 giới thiệu, ngừng thuê các giới thiệu và chỉ cần duy trì những bạn đã có. Giữ việc này cho đến khi số tiền xây dựng lên đến khoảng $ 100, bạn có thể sử dụng 90 $ của nó để trả cho một nâng cấp thành thành viên vàng. 100 $ không sẽ mất rất dài ở tất cả để có được một khi bạn đã giới thiệu 500 hoạt động, và một khi bạn nâng cấp lên vàng thu nhập của bạn sẽ tăng gấp đôi. Đây là phần tuyệt vời. chi phí hội viên Golden $ 90 một năm nhưng thay vì nhận được $ 0,005 cho mỗi lần xem quảng cáo giới thiệu của bạn, bạn nhận được $ 0,01 vì vậy thu nhập của bạn nghĩa là gấp đôi. Đó là tất cả để có nó.

Giữ cho thuê các giới thiệu mới sau khi bạn nâng cấp lên vàng và không rút ra. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không yêu cầu một khoản thanh toán cho đến khi một số điểm trong thời gian bạn sẽ sớm có thể rút ra một lượng lớn tiền vào một cơ sở hàng ngày. Hãy thử không được nôn nóng và thổi nó trước đó. Bạn nên đợi cho đến khi bạn có 2.000 giới thiệu (giới hạn cho thuê cắt giới thiệu cho các thành viên vàng) và tiền bạc nào bạn không sử dụng để duy trì giới thiệu bạn có thể rút ra. Tôi hiện đang có 4.199 thuê các giới thiệu và tôi có ra tiền mặt một vài lần bởi vì tôi đã thiếu kiên nhẫn nhưng nếu bạn có thể làm cho nó vào năm 2000 sau đó bạn sẽ được làm một công việc tuyệt vời.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình hỏi bạn chút. Mình chơi neobux.com và mình đã thuê 10 thằng referal, mình vào xem báo cáo thấy bọn nó click quảng cáo mà Balance của mình không tăng nhỉ ?

Đăng nhận xét