Trả lời về thu nhập có thể qua các hình thức kiếm tiền

* PTC : Hình thức kiếm tiền đơn giản nhất, nếu bạn không có chiến thuật thuê ref thì kiếm giỏi là được vài chục $/tháng (có hệ thống downline, chơi nhiều trang trả tiền). Nếu có chiến thuật và kinh nghiệm thuê ref thì có thể kiếm vài trăm $ đến nghìn $/tháng. Tuy nhiên bạn cũng phải bỏ ra số tiền đầu tư không nhỏ để thu về lợi nhuận, đây chính là khó khăn của hình thức này.

- Nếu bạn mới chơi, bạn thấy kích PTC được ít tiền quá, thì bạn đã nhầm, đó là bạn chưa có, chưa biết chiến thuật thuê ref, chiến thuật nâng cấp tài khoản để kiếm được nhiểu hơn(thậm trí, chỉ với một trang uy tín như neobux bạn cũng có thể kiếm vài trăm $ một tháng), bạn tham khảo bài viết với neobux.com
- Dưới đây là video nhận 2000$ từ Neobux.com


- Bạn cần có tài khoản tại Neobux để kích ADS, Đăng ký

* PTS (Offer)
: Hiện nay việc cheat of US rất khó với một số trang kiếm tiền, nếu bạn cheat và pro trong việc làm Offer thì có thể kiếm vài trăm $ đến nghìn $/tháng (hiện nay mốc này rất khó đạt, đó là trước kia). Để chơi được hình thức này, cần có một người thầy hướng dẫn ban đầu.

* PTU : Hình thức này phổ biến ở việt nam ta, bạn dễ dàng kiếm vài trăm - vài nghìn $/tháng, rất nhiều người đạt được mốc đó. Để chơi được hình thức này, cần có một người thầy hướng dẫn ban đầu. Tôi khuyên bạn nên chơi hình thức này.

- Dưới đây là thông tin thu nhập của một số người chơi Free File Hosting Ugotfile.com
+ http://ugotfile.com/affiliate?stat=kenciji#history
+ http://ugotfile.com/affiliate?stat=sieuquay8x#history

* Google adsense : Khi đó bạn là một Publishers, ở Việt nam có rất nhiều người kiếm hàng nghìn - vài chục nghìn $/tháng
* Và rất nhiều hình thức có thể kiếm ra tiền khác

Tóm lại : bạn muốn kiếm được nhiều tiền thực sự trên mạng, thì bạn phải kiên trì và có hướng phấn đấu, không chỉ một vài tháng mà thậm trí phải vài năm mới có kết quả tốt (như chơi Google Adsense). Tất cả những gì tôi nói về thu nhập ở đây là hoàn toàn có thật, tôi chẳng phải nói sai làm gì. Bạn cứ tìm hiểu và phấn đấu đi sẽ một ngày không xa bạn sẽ thành công

- Các diễn đàn ở việt nam về kiếm tiền trên mạng có rất nhiều, các bạn có thể tìm hiểu chi tiết và học hỏi về các dạng và kỹ năng MMO.

* Chúc thành công MMO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét