Kiếm tiền với trang HocLamGiau của Việt Nam

- Hôm tôi đi họp lớp đại học, có đứa bạn giới thiệu cho trang web hoclamgiau của Việt Nam. Thế là về nhà chúng tôi test thử và đề nghị thanh toán (số tiền 91.000đ), và đã nhận được giao dịch.
- Và bây giờ giới thiệu đến các bạn trang này. Hiện nay các bạn có thể kiếm tiền với hoclamgiau thông qua các giải pháp sau :

I. Trước hết bạn phải là thành viên chính thức của trang web
1. Link đăng ký. Kích vào đây để đăng ký
- Hiện lên trang đăng ký :
- Bạn điền các thông tin đăng ký của mình. Chú ý bạn phải điền số điện thoại thì bạn mới có thể kích hoạt và trở thành thành viên chính thức của trang web.
- Đăng ký xong bạn mới chỉ là thành viên dự bị, để trở thành thành viên chính thức thì bạn phải dùng số điện thoại mình đã đăng ký(bạn có thể điền trước hoặc sau khi đăng ký) kích hoạt tài khoản của mình, khi đó bạn sẽ trở thành thành viên chính thức và mới được hưởng các chế độ tài chính mà trang web đưa ra (tôi sẽ giới thiệu dưới đây).
- Để kích hoạt tài khoản (trở thành thành viên chính thức). Bạn dùng số địên thoại đã đăng ký, soạn tin theo cú pháp HLG DK gửi đến 6358. Phí là 3000đ/tin. Sau đó tổng đài 6358 sẽ gửi đến cho bạn 1 tin xác nhận (chúng tôi đã test và xác nhận phí là 3000đ/tin)


II. Sau khi bạn kích hoạt tài khoản và trở thành thành viên chính thức thì bạn được hưởng các chế độ tài chính của trang web, cụ thể:

1. Giới thiệu thành viên mới.

- Các bạn giới thiệu thành viên mới bằng cách viết các bài về cơ hội kiếm tiền với hoclamgiau và đăng tải lên các diễn đàn, lên blog/websie của bạn. Các thành viên đăng ký dưới mã số của bạn và tiếp tục giới thiệu sẽ giúp bạn có thu nhập. Số tiền bạn nhận được theo từng cấp dưới thiệu dưới đây.


Tầng 1: 1000 vnđ (người mà bạn giới thiệu trực tiếp)
Tầng 2: 200 vnđ (giới thiệu cấp 2 của bạn)
Tầng 3: 300 vnđ
(giới thiệu cấp 3 của bạn)
Tầng 4 : 500 vnđ (giới thiệu cấp 4 của bạn)
Tầng 5 : 500 vnđ (giới thiệu cấp 5 của bạn)
Tầng 6 : 500 vnđ (giới thiệu cấp 6 của bạn)

- Ví dụ về thu nhập của bạn về số người dưới thiệu trên các tầng:
- Khi nào bạn đạt 50.000đồng trong tài khoản thì bạn có thể rút tiền theo 2 cách :
+ Đến trực tiếp công ty

Địa chỉ: P12A08 - 17T9 Khu ĐTM Trung Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - HN
Điện thoại: 04 628 12766 Fax: 04 620 12765
Email: info@idt-international.com

+ Chuyển khoản qua ngân hàng


2. Chơi chứng khoán ảo. Bạn có thể chơi chứng khoán ảo và kiếm được tiền thật. Tất nhiên việc kiếm tiền này chỉ có ý nghĩa giúp bạn hứng thú hơn khi tập chơi chứng khoán.

3. Tham gia chương trình KickStart và phát triển thành viên mới. Chương trình này có thể mang lại cho Bạn thu nhập rất đáng kể đồng thời giúp bạn có cơ hội học tập để có nhận thức và tầm nhìn về lĩnh vực kiếm tiền và làm giàu.


4. Xây dựng trang cá nhân của bạn hấp dẫn, thu hút người truy cập để chia sẻ lợi nhuận từ quảng cáo với hoclamgiau (chức năng này sẽ được xây dựng trong thời gian tới).


5. Bán sản phẩm của bạn hoặc của đối tác của hoclamgiau trên mạng thông qua trang cá nhân của bạn (chức năng này đang được xây dựng).


* Nào hãy đăng ký và kiếm tiền nào

* Lưu ý : trang này đã được hội MMO offline của chúng tôi test và xác nhận là hoạt động theo tiêu chí đã đặt ra.
- Quả thực trong đầu tôi luôn nghi ngờ các trang kiếm tiền của Việt nam và từ trước đến nay không dám giới thiệu trang nào, tự nhiên hôm nay rãnh rỗi giới thiệu, chúc thành công

* Bạn tải thêm thông tin tại đây để xem thêm chi tiết . Tải dữ liệu

* Chúc thành công.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

vậy những trang như edv.vn của công ty tầm nhìn đại việt và trang cashfiesta.com/ của nước ngoài thì sao? bạn có thể cho ý kiến và hướng dẫn được không? để mọi người có thể kiếm tiền cùng lúc trên nhiều lĩnh diễn đàn và nhiều cách khác nhau.

Nặc danh nói...

Nhung trang do scam ban oi

Đăng nhận xét