Hướng dẫn đăng ký các trang PTC tại trang chủ

Để đăng ký nhanh, nhiều trang với những thông tin đăng ký chung giống nhau thì bạn nên sử dụng Roboform, nó sẽ điền giúp bạn thông tin đăng ký chỉ trong tic tắc. Bạn hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Roboform

* Điểm lưu ý chung:

- Trước khi đăng ký các trang web kiếm tiền, bạn cần đăng ký 3 tài khoản ngân hàng trực tuyến PayPal, Alertpay và Liberty Reserve. Bạn có thể sử dụng chung 1 emai để đăng ký 3 ngân hàng trực tuyến này (tài khoản ngân hàng trực tuyến chính là email bạn sử dụng để đăng ký với nó, trừ LR)


- Đăng ký với các trang chỉ gồm PTC dưới đây, bạn sử dụng chung 1 email, để dễ nhớ và dễ quản lý (tóm lại các trang PTC và các trang hỗn hợp loại 2 chung 1 email, các trang hỗn hợp loại 1 mỗi trang đăng ký một email khác nhau để làm PTS-Offer)

- Lưu ý khi đặt UserName và Password cho các trang thì đặt giống nhau, lớn hơn 6 ký tự, bao gồm cả số lẫn chữ đồng đều nhau (một số trang nó yêu cầu như vậy), ví dụ Username-minh1234 ; Pass- Long1234

- Các trang trang có yêu cầu số PIN, nên đặt giống nhau và tầm 4-5 số, để khi yêu cầu thanh toán, nó bắt điền số PIN này, để bảo mật số tiền cho bạn. Ví dụ đặt 2589, và bạn lưu số PIN này lại.
* Đăng ký các trang PTC tại trang chủ:
----------------------------------------------------------------------
1.www.neobux.com

- Nhấn vào hình dưới để đăng ký:





- Hiện hình
- Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:

- Điền các thông tin đăng ký của bạn
+Username : chú ý điền cả chữ lẫn số, ví dụ pm12345
+Password : chú ý nên lớn hơn sáu ký tự, gồm cả số lẫn chữ, ví dụ abcd12345
+Password confirmation : lặp lại password
+Email : điền email đăng ký với trang web
+AlertPay/PayPal Email : tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn (chính là một địa chỉ email khi bạn đăng ký ngân hàng trực tuyến, ví dụ abcdefgh@gmail.com)
+Birth Year : năm sinh của bạn
+Image Verification : nhập mã ảnh theo hình vẽ (nó vẽ hơi loằng ngoằng, nhìn số chính)
--->Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký, một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó, Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.


*Lưu ý :
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
----------------------------------------------------------------------

2. Đăng ký tương tự cho các trang PTC uy tín dưới đây.
- Danh sách các trang PTC uy tín. Bạn xem tại đây


* Chúc các bạn thành công với MMO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét