Kiếm tiền online với Neobux.com

1. Đăng ký (kích vào hình để đăng ký):




- Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :

- Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:
- Bạn điền các thông tin đăng ký của mình, chú ý AlertPay/PayPal Email chính là tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn, (nó chính là một email mà bạn đã dùng để đăng ký với ngân hàng AP, hay PP). Chú ý thứ 2 là username của trang này, hay trang PlamBux.com phải bao gồm cả chữ và số, ví dụ pm12345.

--->Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký, một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó, Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở đây
- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền bằng cách kích các ads(hình thức kiếm tiền PTC). Nhấn nút Login để đăng nhập(dùng username và pass mà khi bạn đăng ký để đăng nhập), chú ý mã Verification Code điền cho đúng, và bỏ qua ô Second Pass.
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau:

*Lưu ý :
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Số ADS tuỳ từng trang nó cho là bao nhiêu.

- Bạn có thấy 4-5 dòng có ngôi sao vàng không, bạn kích vào một dòng, hiện ra một nút:
- Bạn kích vào nút hiện ra một trang khác có dòng xanh chạy (lúc nó chạy bạn không cần phải xem, mà có thể kích một trang PTC khác), khi nó chạy hết thì tiền đã được vào tài khoản của bạn:
-Bạn làm lần lượt như vậy với các dòng có ngôi sao đó, chú ý là không được kích 2 dòng của cùng một trang một lúc. Đối với các trang khác, hình thức có thể khác đi, chẳng hạn khi bắt đầu , hoặc kết thúc, hiện trang khác, nó bắt bạn nhấn vào một số, hay một chữ hay một câu trả lời nào đó thì bạn mới nhận được tiền vào tài khoản
- Chú ý trên mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn.
* Nếu bạn chưa có hệ thống Downline, thì với trang này, khoảng hơn 1 tháng bạn đủ 2$ (ngày nào cũng kích ADS). Khi có hệ thống Downline (thuê hoặc giới thiệu trực tiếp) thì một ngày bạn có thể kiếm vài chục $$. Hãy kiên nhẫn mới thành công.

- Để kiếm được nhiều tiền hơn với trang này, bạn xem thủ thuật bài viết hướng dẫn

2. Đăng ký tương tự cho các trang PTC uy tín dưới đây.
- Danh sách các trang PTC uy tín. Bạn xem tại đây

* Chúc các bạn thành công với MMO.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

lam the nao de gui link cua minh di de sau khi ban be dang ky ho se la downline cua minh

Site MMO nói...

Bạn kích vào banner khi đănh nhập tài khoản

Blogger nói...

Considering to join additional affiliate programs?
Visit my affiliate directory to find the ultimate list of affiliate programs.

Đăng nhận xét