Lời tâm sự và kết quả một phần mềm kinh điển cho dân chơi lô - đề

Trước đây (giờ là cán bộ của một cơ quan nhà nước), tôi đỗ đại học vào một trường đại học ở Hà nội. Với những bỡ ngỡ ban đầu của dân nhà quê lên thành phố, trong đó có phong trào chơi lô đề. Tôi rất ghét những kẻ cờ bạc, nhất là chơi lô đề và cá độ bóng đá.

Nhưng dồi 1,5 năm sau, tôi cũng bị cuốn theo trào lưu đó. Ban đầu là chơi cho vui, nửa điểm, 1-2 điểm là cùng. Đánh 5 điểm là chân tay run lẩy bẩy khi xem kết quả. Than ôi! đánh chơi nho nhỏ như vậy nhưng trúng lô cứ liên miên, có hôm đi xe buýt 34 về đánh liền con 34 một điểm, tối về 3 nháy. Trời, kiếm tiền và tiêu tiền sướng làm sao. Trong vài tháng, kinh nghiệm chơi lô đã tăng lên rất nhiều, đồng nghĩa với số điểm lô chơi cũng tăng lên. 5-10-20-40điểm. Lần đầu tiên đánh 20 điểm trúng liền 2 nháy, hôm sau có ngay con SamSung D900i dùng, ôi sướng vô ngần.

Sang năm thứ 3, cờ bạc đã biến tôi thành một kẻ ăn chơi vô bờ bến, học hành sa sút, be bét. Khi đó,tôi không những chơi lô mà cả cá độ bóng đá nữa. Và một ngày bình thường, tôi đánh khoảng 100-300 điểm lô ứng với 2-3 con. Tương đương với 2,3t – 6,9t. Gia đình tôi thuộc hạng bình thường, mỗi lần đứt lô là cắm ký xe máy (thuê xe ôm, vì đã thành dân chơi sành điệu, xe ôm quanh trường ai cũng biết) để trả. Khi hết hạn nhổ xe và số tiền nợ vượt quá 20t là về xin mẹ hoặc chị gái, không dám nói cho bố vì ông rất nghiêm khắc. Mẹ và chị đã thay nhau đi vay tiền cho tôi trả nợ, họ đã khóc rất nhiều, khuyên can rất nhiều, nhưng vì mẹ thương con, chị thương em, sợ tôi bị đuổi học, nên họ đã giúp tôi như vậy. Nói thật là chỉ trong vòng 2 tháng chơi lớn như thế tôi đã đi đứt trên 100t, con số này theo tôi là ít, bởi nhiều hôm chết lô nhưng tôi lại gỡ lại được nhờ cá độ bóng đá. Thú thực là đánh lô nhiều như vậy số lần trúng cũng không phải là ít, có lần trúng đến mấy chục triệu, nhưng sau mỗi lần như vậy tôi cùng mấy thằng bạn đêm đêm lên New uống rượu ngoại. Đúng là kiếp đỏ đen như Duy Mạnh đã hát “Tiền kiếm ra như nước dồi cũng sẽ trôi hết”. Sau khi mất số tiền quá lớn như vậy, tôi mới thấy quả thực ân hận, và rất muốn gỡ lại, nhưng nào có dám chơi nữa vì tôi đã vắt cạn tiền mà mẹ và chị tôi có và họ gắnh nợ thêm 50t đã vay để cho tôi. Cứ nghĩ đến người mẹ và chị ở quê đang ngày ngày cặm cụi ăn không dám ăn để trả nợ cho tôi mà thấy xót xa, lương của họ chỉ đủ trả lãi.

Sau đó tôi vẫn chơi lô, nhưng không dám chơi to, mà chơi theo phương pháp nuôi lô có tính toán, tính toán ở đây kết hợp vừa dựa vào cảm giác với xem nhịp ra của các con số với kinh nghiệm(bao hàm cả cảm giác) chơi lô của mình (phần này sẽ nói cụ thể sau). Chơi theo phương pháp này, tôi không dám khẳng định, rằng tuy tiền kiếm được không nhiều, nhưng khả năng mất mát là ít hơn nhiều.

Lý thuyết xác suất của việc chơi lô: Khả năng trúng lô là 1/4, nghĩa là đánh 4 con khác nhau mới có khả năng trúng 1 con. Như vậy nói theo khoa học thì người chơi lô khả năng mất tiền là rất lớn. Tuy nhiên với những người may mắn thì có thể họ trúng rất nhiều, trong vài ngày. Nhưng chắc chắn sau đó họ sẽ chết, và khả năng chết là rất cao. Và tổng lại, số tiền họ bỏ ra vẫn nhiều hơn số tiền họ trúng, vẫn mất mát. Lý thuyết xác suất của việc chơi lô là rất đúng. Và nhiều người chỉ chơi trong thời kỳ họ thấy mình đang đỏ mà thôi (chơi liên miên kiểu gì sẽ mất).

Các bạn đang đánh lô như thế nào?Cũng giống như những gì tôi đã tâm sự về việc chơi lô của mình ở phần trên, tôi chắc chắn tất cả mọi người đều chơi lô dựa vào cảm giác về sự xuất hiện của số mình thích vào ngày hôm đó. Cảm giác đó là gì, đó là một giấc mơ, một tai nạn giao thông, một cái chết, một đám ma, một con số tình cờ nhìn thấy trên đường, một sự việc nào đó đã gây cho ta một cảm giác về con số sẽ xuất hiện, một cầu lô đẹp...vân vân và vân sự kiện như vậy. Nếu trong một ngày một người gặp phải nhiều sự kiện trùng lặp đều liên quan đến một con số thì với họ số đó rất đẹp, và họ càng khẳng định hôm nay nó sẽ xuất hiện, thậm trí là số ĐỀ. Chẳng hạn, đang trên đường đi ghi lô, gặp 1 tai nạn xe máy biển 69 đâm vào ôtô, đi được một đoạn lại gặp một tai nạn khác, và một người tuổi 69 đã tử vong vì tai nạn, thì chăc chắn người chơi, đang định không đánh, lại tập trung vào đánh con 69. Đây chính là cảm giác sự kiện, gây cho ta cảm giác về con số. Cảm giác này không liên quan gì đến khoa học xác xuất(sự xuất hiện của con số), đó là điều tệ hại, khiến người ta chết nhiều vì chơi lô, mà chủ yếu chúng ta đánh lô bằng kiểu cảm giác này, nhưng đôi khi nó đem lại sự may mắn cho người chơi. (tôi có thằng bạn, cứ bí tiền tiêu, nó đánh 00, 01 rất hay trúng, nhưng nó chỉ đánh nhỏ, điều này đúng là không thể giải thích)

Ngay ở trên, tôi có nói một câu, đó là “Đây chính là cảm giác sự kiện, gây cho ta cảm giác về con số. Cảm giác này không liên quan gì đến khoa học xác xuất(sự xuất hiện của con số),” Như vậy, có đề cập đến “Cảm giác không liên quan gì đến khoa học xác xuất”, vậy thì cảm giác như thế nào của chúng ta lại liên quan đến khoa học xác xuất (chắc chắn các bạn chơi nhiều có để ý dồi). Người chơi thường xuyên để ý sẽ thấy, một con lô trong một khoảng thời gian nào đó (1tuần-vài tháng), xuất hiện thì cứ xuất hiện liên tục, ra liên tục, thậm chí ra 4-5 ngày liền, có ngày đến 3-4 nháy. Sau đó cứ cách quãng 1 thời gian ngắn 1,2,3 ngày nó lại xuất hiện, khiến người chơi thèm muốn. Lại có những con lô trong cùng thời gian ấy ra rất ít, hơn chục ngày, thậm chí 2 chục ngày mới xuất hiện. Như vậy “cảm giác mà chúng ta để ý đến sự xuất hiện nhiều hay ít của con số trong một khoảng thời gian chính là cảm giác liên quan đến khoa học xác suất(cảm giác về sự xuất hiện của con số)” Một câu hỏi đặt ra làTại sao lại có những sự xuất hiện trái ngược như vậy?” Theo kinh nghiệm chơi lâu năm, thì tôi gọi đó là Chu kỳ xuất hiện, và chu kỳ đó không phải cố định nhưng trong khoảng 2-4 tháng. Có nghĩa là một con số vào thời kỳ xuất hiện (2-4tháng), thì xuất hiện rất nhiều, và ra liên tục, nhịp ra của nó rất gần nhau (nhịp ra-khoảng cách xuất hiện(số ngày) giữa 2 lần kề nhau). Con số đang trong thời kỳ ẩn (chu kỳ xuất hiện và chu kỳ ẩn là gần như nhau trong khoảng 2-4tháng) thì xuất hiện rất ít, nhịp ra rất xa nhau, và thường xuyên cách quãng dài so với con số vào thời kỳ xuất hiện. Tại sao chúng ta đề cập đến vấn đề này? Đó là do một điều trái ngược là tâm lý của chúng ta không muốn đánh lại những con lô đã ra ngày hôm qua, hay những con lô đang ra liên tục qúa nhiều. Đó cũng là nguyên nhân khiến mọi người chết lô nhiều hơn. Đáng lẽ ra chúng ta nhằm chơi những con đang trong thời kỳ xuất hiện, thì lại dính vào những con đang trong thời kỳ ẩn, khiến khả năng trượt tăng lên. Con lô trong thời kỳ ẩn giống như những chú gấu ngủ đông vậy. Sau đó nó sẽ thức tỉnh và xuất hiện liên tục, đến thời kỳ xuất hiện của nó.

Nhịp xuất hiện của các con số là gì? Như đã nói ở trên đó chính là khoảng cách tính bằng ngày giữa 2 lần xuất hiện liên tiếp của một con số. Theo kinh nghiệm của tôi về Nhịp như sau:

- Nhịp an toàn (an tâm) <=7 ngày

- Nhịp không an toàn (lo lắng) 8 – 12 ngày

- Nhịp nguy hiểm (quá lo lắng) 13 – 16 ngày

- Nhịp chết (chết) >16 ngày

Theo kinh nghiệm của tôi thì các con số đang trong thời kỳ xuất hiện thì Nhịp xuất hiện chủ yếu là Nhịp an toàn, Nhịp mất an toàn rất ít, Nhịp nguy hiểm và Nhịp chết hầu như không có. Còn các con số đang trong thời kỳ ẩn thì vẫn chủ yếu là Nhịp an toàn và Nhịp mất an toàn. Nhưng 2 nhịp còn lại là không tránh khỏi, nên người chơi sẽ chết nếu đánh vào trúng 2 nhịp này.

Tại sao tôi lại đề cập đến Nhịp xuất hiện, và Chu kỳ xuất hiện, Chu kỳ ẩn của các con số? Đó là muốn nói đến phương pháp nuôi lô có tính toán.

Nuôi lô nghĩa là gì? Nghĩa là chỉ đánh một con lô(một số con) trong một khoảng thời gian. Chúng ta đã phạm sai lầm quá nhiều khi đánh lô, là do chỉ đánh con mình thích (dựa vào cảm giác sự kiện) trong một ngày, hôm sau lại thích con khác do gặp sự kiện khác. Nên hôm sau, hoặc vài hôm sau mới sẽ suất hiện con lô mình đánh ngày hôm nay. Thế nó mới đau, Tại sao chúng ta không nuôi lô cho chắc ăn? Và ý tôi muốn bạn nuôi con đang trong thời kỳ xuất hiện thì kiều gì bạn chả trúng nó? Tôi thường đánh theo phương pháp Nuôi cấp số Nhân, xuất phát từ 1 điểm, hay 0,5 điểm (kéo dài thêm 1 ngày). Hôm sau sẽ đánh số điểm gấp đôi ngày hôm trước, hãy xem bảng dưới và tự tính toán:

Như vậy, nếu ngày thứ 12 trúng(xuất hiện): thì ngày 12 ta đánh 1024điểm, tổng điểm bỏ ra là 2047,5điểm, tổng tiền chi 49triệu, tổng tiền trúng 72triệu, như vậy ta lãi 23triệu, mỗi ngày sẽ được 1,9t. Hix. Ở đây tính lô 24. Như vậy có thể nói, càng chậm xuất hiện thì càng lãi, nhưng người chơi càng lo, ai đủ tiền nuôi thì không sợ. Bạn thử tính đến ngày thứ 25 xem lãi kinh khủng. Nhưng không ai mong, tôi chỉ mong khoảng ngày thứ 9 xuất hiện là đẹp nhất. Ở đây tôi tính ngày thứ mấy trúng chỉ 1 nháy, nhỡ 2,3,4 nháy thì giầu khỏi phải nói.

Còn nhiều phương pháp nuôi khác, bạn dùng Exel mà tính. Phương pháp càng dài ngày mà tốn càng ít tiền càng lợi cho bạn, nhưng chắc chắn lãi ít.

Như vậy kết luận về Phương pháp nuôi lô có tính toán như sau:

1. Trong khoảng thời gian bạn đánh bạn phải chọn nuôi được con nào, chắc chắn bạn tự trả lời được dồi (tổ hợp của các yếu tố sau)

+ Dựa vào cảm giác sự kiện của bạn, gây cho ta cảm giác về sự xuất hiện của con số. (nhỡ nó xuất hiện ngay hôm nay).

+ Cảm giác mà chúng ta để ý đến sự xuất hiện nhiều hay ít của con số trong một khoảng thời gian (nó đang xuất hiện đấy).

+ Nghiên cứu thực tế Nhịp xuất hiện (kết luận nó đang ở thời kỳ xuất hiện hay thời kỳ ẩn).

+ Nghiên cứu tổ hợp đầu và đít của số bạn chọn trong thời gian này, tạo ra một tổ học zích zắc, tạo sự tin tưởng vững chắc.

2. Chọn được số dồi thì nuôi theo phương pháp của bạn, hãy kiên nhẫn, ngày thứ 7 chưa thấy nó thì cũng hơi lo đấy nhỉ, nhưng cứ cố, nếu bạn đủ tiền, ngày thứ 10 xuất hiện thì olala (lại 2 hay 3,4 nháy thì???)

Ngoài bằng cảm giác ra, tôi + Nghiên cứu thực tế Nhịp xuất hiện (kết luận nó đang ở thời kỳ xuất hiện hay thời kỳ ẩn).

+ Nghiên cứu tổ hợp đầu và đít của số bạn chọn trong thời gian này, tạo ra một tổ học zích zắc, tạo sự tin tưởng vững chắc.

Bằng cách nào. Đó là tôi đã viết một phần mềm liên quan đến Cơ sở dữ liệu kết quả sổ số thủ đô trong vòng 6 tháng gần đây. Phần mềm này sẽ giải đáp các câu hỏi trên, và nó sẽ cho bạn thấy Nhịp xuất hiện của các số lô 00-99. Nghiên cứu đầu, đít. Nó sắp sếp số lần xuất hiện của các con lô trong một khoảng thời gian theo thứ tự giảm dần, giúp bạn nhận ra ngay những số nào đang trong thời kỳ xuất hiện và thời kỳ ẩn. Tại sao tôi viết phần mềm chơi bời này? Bởi tôi chơi lô quá nhiều, mất mát tiền bạc quá nhiều, nên bằng kinh nghiệm và cảm nhận tôi đúc rút thành những lời đã và đang nói với các bạn, tôi dùng nó chơi được 3 tháng nay, thì thấy những con lô tôi chọn nuôi chỉ cùng lắm 3 đến 5 ngày đã xuất hiện dồi, và lãi ít (do ít tiền, chọn mốc nuôi ban đầu nhỏ).

Tôi biết tôi viết hay không viết phần mềm này, nói hay không nói với các bạn những điều trên thì hằng ngày các bạn có bỏ được việc chơi lô của mình không? Chắc chắn là không, nên tôi không muốn ai theo vết xe đổ của tôi:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Form khỏi động

Form sau khi kích vào nút Thống kê tần số

Form thống kê số lần xuất hiện giảm dần, bạn thấy Nhịp của số 39 đẹp không?

Form xem nguyên số kép: kép bằng, kép lệch

Form xem theo đầu số

Form chi tiết đầu đuôi theo từng ngày

Form xem theo đuôi số

Nhìn vào các hình bạn thấy Nhịp của số nào cũng hầu như đều đẹp. Nhịp chết thực tế rất ít, nên qúa đen và không biết chọn mới nuôi đúng vào Nhịp này.

Đây chỉ là phiên bản đầu tiên, xong tôi thấy rất hữu ích cho ai chơi lô đề dồi, Ai muốn sở hữu phần mềm này và kho cơ sở dữ liệu của kết quả sổ số thủ đổ hãy liên lạc với tôi, Xong phải cho tôi cái gì chứ? Bằng cách sau:

Liên lạc với tác giả để lấy phiên bản này (phiên bản sau có thể tự tính toán và kết luận thời gian này nuôi số nào là đẹp hơn cả)

Liên hệ tác giả : Đặng Hà Linh - Yahoo ID :danghalinh28681@yahoo.com

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

học lại thống kê đi anh ơi

Site MMO nói...

Học lại là sao, anh viết nó từ thống kê đấy

Nặc danh nói...

vai dai'. viet duoc bai nay nguoi viet chac phai no nhieu lam

Đăng nhận xét